Hút thuốc cạnh can xăng gây hỏa hoạn, 2 vợ chồng thương vong

Thanh Hải 29/06/2020 09:43

Trong lúc nghỉ trưa, hai vợ chồng bà Tuyết có hút thuốc và ném tàn xuống sàn lán. Can xăng nhỏ gần đó gặp tàn thuốc gây cháy khiến người vợ tử vong, chồng bị thương.

Sáng 29/6, ông Lô Văn Chiến - Chủ tịch UBND xã Hữu Khuông cho PV Dân trí biết, vụ cháy nói trên xảy ra trên địa bàn xã đã làm 1 người phụ nữ tử vong, người chồng bị thương.

“Sau 3 ngày cấp cứu tại bệnh viện ở Hà Nội, bà Tuyết đã tử vong do bị thương quá nặng trong vụ cháy lán trại nói trên. Hôm qua gia đình đã tổ chức mai táng cho bà Tuyết”, ông Lô Văn Chiến cho biết.

Theo ông Chiến, vụ hỏa hoạn đáng tiếc xảy ra vào trưa 24/6 tại lán trại gia đình bà Học Thị Tuyết, ở xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương, Nghệ An. Vào thời gian trên, bà Tuyết cùng chồng vào lán trại làm việc, chăn nuôi và canh rừng. 

Trong lúc nghỉ trưa, hai vợ chồng bà Tuyết có hút thuốc và ném tàn xuống sàn lán. Can xăng nhỏ gần đó gặp tàn thuốc gây cháy. 

Hút thuốc cạnh can xăng, 2 vợ chồng bị cháy thương vong - 1

Lán trại cháy còn đám tro tàn. Vụ cháy khiến bà Tuyết bị bỏng nặng và chết sau 3 ngày cấp cứu. 

“Hai vợ chồng bà Tuyết đi làm có kèm theo can xăng nhỏ bỏ ở lán. Trong lúc nghỉ trưa, bà Tuyết có hút thuốc và ném tàn xuống sàn nhà, cùng lúc con chó chạy qua làm đổ can xăng vào người gây cháy. Thấy vậy, người chồng hốt hoảng đưa vợ chạy xuống suối nhúng vào nước nhưng đã quá muộn.

Bà Tuyết bị bỏng toàn thân và nặng, sau đó được chồng đưa về nhà và đưa đi bệnh viện tại Hà Nội”, ông Lô Văn Chiến cho biết thêm.

Cũng theo ông Chiến, ngày 28/6, công an tỉnh và huyện đã tới hiện trường làm rõ nguyên nhân

Được biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân thuộc diện khó khăn. Người chồng bị gãy tay, gia đình có mẹ già và một người con trai đang đi nghĩa vụ quân sự. 

(Theo Dân trí)

https://dantri.com.vn/xa-hoi/hut-thuoc-canh-can-xang-2-vo-chong-bi-chay-thuong-vong-20200629090825412.htm

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hút thuốc cạnh can xăng gây hỏa hoạn, 2 vợ chồng thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO