Hy hữu, thanh niên cầm dao khống chế chủ shop quần áo ép quan hệ và cái kết bất ngờ

08/05/2023 08:47

Nam thanh niên cầm dao đi vào shop quần áo khống chế chủ cửa hàng, ép quan hệ. Nữ chủ shop "tương kế tựu kế" và cái kết khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video do camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 23 giờ 40 phút ngày 5/5 vừa qua, một nam thanh niên cầm dao đi vào shop quần áo, lúc này trong shop chỉ có một mình nữ chủ tiệm.

Người này sau đó khống chế, ép người phụ nữ phải quan hệ. Nữ chủ shop sau đó đã bình tĩnh, giả vờ đồng ý, thế nhưng ngay khi tên cướp đặt dao xuống bàn chuẩn bị "hành sự" thì người phụ nữ đã nhanh chóng với lấy con dao và truy hô khiến kẻ gian sợ hãi phải bỏ chạy.

Hy hữu, nam thanh niên cầm dao khống chế chủ shop quần áo ép quan hệ và cái kết bất ngờ. Nguồn: Nguyễn Sơn

Theo tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra tại một cửa hàng quần áo trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, nam thanh niên sau đó đã được cơ quan chức năng cùng người dân khống chế, bắt giữ.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video ngay lập tức nhận được hàng ngàn lượt xem và chia sẻ từ cộng đồng mạng, đa số ý kiến đều lên án sự liều lĩnh, manh động của nam thanh niên và không khỏi thán phục hành động của nữ chủ shop vì đã bình tĩnh, xử lý tình huống một cách khôn khéo, giữ an toàn cho bản thân.

"Quá tuyệt vời, 10 điểm xử lý tình huống, nếu chị chủ shop không bình tĩnh mà chống cự quyết liệt thì hậu quả không biết sẽ ra sao","Quá manh động, may mà chủ shop bình tĩnh, khôn khéo, các chị em cần phải cẩn thận nhé","Xem video vừa run vừa buồn cười. May mà kết thúc có hậu. Bà chị bản lĩnh, đỉnh thật, kinh nghiệm cho các chị em", là một số bình luận được người xem để lại.



(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hy hữu, thanh niên cầm dao khống chế chủ shop quần áo ép quan hệ và cái kết bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO