IDP hành trình mới với LOF, với tình yêu thương

30/07/2024 12:00

Vừa qua, Công ty CP Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành LOF với thông điệp:“Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương”, tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á...

LOF cam kết tạo giá trị với tình yêu thươngĐổi tên từ IDP đang LOF, công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF ra mắt logo mới và thông điệp: Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương. Logo của LOF có biểu tượng hình trái tim với mặt cười, vòng tay ôm ấm áp thể hiện tình yêu thương và trân trọng mọi điều chúng ta làm và trao đi. LOF được diễn giải là "Lots of love" (rất nhiều tình yêu), hoặc: LOF là Yêu thương. LOF cam kết tạo ra các sản phẩm chất lượng quốc tế, đảm bảo giá trị dinh dưỡng và tinh thần tốt đẹp. Mỗi sản phẩm của LOF được tạo ra với tình yêu thương cao nhất dành cho người tiêu dùng, khách hàng, cộng đồng, môi trường, nhân viên và nhà đầu tư... LOF mang đến những sản phẩm với tình yêu thương để phục vụ khách hàng từ lúc thức dậy cho đến khi đi ngủ, từ khi chào đời, đến khi trưởng thành và đến lúc già đi.Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF hướng tới trở thành công ty thực phẩm và thức uống uy tín tại Đông Nam Á, phát triển các thương hiệu được yêu thích. LOF đang sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng: Kun, Ba Vì, Lof, Malto. Đặc biệt, thương hiệu Kun hiện là thương hiệu được yêu thích của phân khúc khách hàng trẻ em tại Việt Nam và Campuchia.

Các nhà máy của LOF được đầu tư công nghệ nhập khẩu từ Châu Âu. Nhà máy Bàu Bàng (Bình Dương) sẽ chính thức vận hành đầu năm 2025, với quy mô và công suất lớn lên đến 300.000 tấn sản phẩm/năm, thiết bị hiện đại được quản lý vận hành bởi đội ngũ kỹ sư trong và ngoài nước, cùng công nghệ tự động hóa hoàn toàn khép kín từ sản xuất cho đến khi ra thành phẩm tại kho.Ngoài nhà máy Bàu Bàng, LOF đang sở hữu hai nhà máy - một ở Ba Vì và một ở Củ Chi - với tổng công suất cũng lên đến 300.000 tấn sản phẩm/ năm, đưa LOF trở thành công ty đạt gần 1 triệu tấn sản phẩm/ năm vào năm 2025.

IDP hành trình mới với LOF, với tình yêu thương- Ảnh 1.
Logo của LOF thể hiện tình yêu thương và trân trọng mọi điều chúng ta làm và trao đi
LOF và chiến lược tạo sản phẩm mang đến sự hài lòng trọn vẹn

Sữa Quốc tế LOF có sứ mệnh mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với việc đặt con người vào trung tâm của mọi hoạt động, LOF sẽ tạo ra các sản phẩm đạt giá trị dinh dưỡng cao, tiêu chuẩn quốc tế, an toàn, tốt cho sức khỏe đồng thời duy trì và nuôi dưỡng những giá trị cốt lõi về đạo đức và trách nhiệm xã hội. Theo đó, bên cạnh việc sản xuất các sản phẩm mang tính chất tăng cường và bảo vệ sức khỏe cho trẻ em, Công ty sữa Quốc tế LOF đã và tiếp tục triển khai các hoạt động mang tính trách nhiệm xã hội (CSR) như: Chương trình Nối vòng tay thương - chuyến xe LOF Bus góp phần nuôi và chăm sóc gần 800 trẻ mồ côi vì Covid; Tổng đài LOF KUN hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với nguồn quỹ hàng năm lên đến 20 tỷ đồng; Chương trình Sữa Kun Cho Em mang sữa tươi đến với các em nhỏ miền núi, hải đảo; Các chương trình kết hợp với Hội đồng đội Trung Ương: "Cùng Kun làm việc tốt", "Cùng Kun Vận động mỗi ngày", "Cùng Kun bảo vệ môi trường" nhằm tạo sân chơi bổ ích mang tính giáo dục và hướng thiện cho trẻ em Việt Nam….

IDP hành trình mới với LOF, với tình yêu thương- Ảnh 2.
Thạch Kun Kun - một sản phẩm mới của LOF được người tiêu dùng ưu chuộng

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF cũng cam kết mỗi năm sẽ ra mắt nhiều sản phẩm truyển thông thương hiệu mang tính vừa giải trí vừa giáo dục, trong đó đáng chú ý là KUN Galaxy - một vũ trụ giải trí có tính học tập cao, giúp trẻ em khai phá trí tò mò và tìm hiểu kiến thức bổ ích về vũ trụ không gian bao la. Tiếp nối những giá trị tinh thần của thương hiệu KUN với các nhân vật hoạt hình quen thuộc, KUN Galaxy sẽ mang lại niềm vui và giá trị tinh thần bổ ích cho trẻ em Việt Nam thông qua các công nghệ hiện đại giúp cho trẻ em vừa chơi, vừa học tập các kiến thức bổ ích.

IDP hành trình mới với LOF, với tình yêu thương- Ảnh 3.
Ông Bùi Hoàng Sang - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF
Ông Bùi Hoàng Sang, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF cho biết: LOF sẽ tạo ra sản phẩm gắn với những thương hiệu được yêu thích và tin cậy, góp phần vào sự phát triển của xã hội về thể chất, trí tuệ và tinh thần. LOF cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng cao, an toàn, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và nói không với chất bảo quản. LOF không ngừng phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của người tiêu dùng, mang đến những giá trị tinh thần tốt đẹp, nâng cao chất lượng cuộc sống và sự hài lòng trọn vẹn…PV
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
IDP hành trình mới với LOF, với tình yêu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO