Khách hàng tố thẩm mỹ viện DrD nâng ngực gây nhiễm trùng

28/02/2020 13:05

PLBĐ - Chị Nguyễn Thị K.L (Yên Bái) rất bức xúc về việc bỏ ra gần trăm triệu để nâng ngực tại Thẩm mỹ viện DrD mà hậu quả là bị nhiễm trùng nặng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Chia sẻ với PV, chị K.L cho biết, ngày 05/02/2019, chị đến thẩm mỹ viện DrD của bác sỹ Điền có trụ sở tại tầng 8 Bệnh viện Đông Đô (số 5 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội) để thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

nang ngực 2
Chị K.L đang nằm điều trị tại Bệnh Viện Đông Đô sau khi tháo túi ngực nhiễm trùng.

Gói dịch vụ phẫu thuật mà chị K.L chọn là nâng ngực đặt túi nano chip với giá 70 triệu đồng. Ca phẫu thuật được thực hiện tại tầng 7 của Bệnh viện Đông Đô. Phẫu thuật xong, chị K.L nằm lại viện theo dõi 3 ngày 2 đêm.

Sau khi xuất viện về nhà được mười mấy ngày thì chị K.L có biểu hiện sốt. Cụ thể, vào ngày 18/2, chị K.L thấy sốt, lúc nóng lúc lạnh, ngực đau, sưng tấy, kéo sưng lên tận cổ rồi vỡ mủ theo đường chân mủ, dần dần mủ ra nhiều quá rách cả vết mổ. Lượng mủ chảy ra như sữa chảy, nằm cũng chảy, đứng cũng chảy, cảm giác cả bầu ngực toàn mủ”.

nâng ngực
Dịch mủ chạy ra như sữa chảy.

Ngày 24/2, chị K.L xuống khám lại được bác sỹ giải thích là bị nhiễm khuẩn, bác sỹ cho chị đi siêu âm ngực và hôm sau lại tiến hành gây mê phẫu thuật tiếp để tháo túi ngực ra.

Gặp PV tại giường bệnh của Bệnh viện Đông Đô, chị K.L chia sẻ: “Hôm nay là ngày thứ 4 nằm viện từ hôm xuống khám lại, việc nhiễm trùng là hoàn toàn không phải do em vì em giữ gìn vệ sinh rất cẩn thận, không để nước dính vào, việc nhiễm trùng sau phẫu thuật khoảng chục ngày là chưa đến giai đoạn do e làm nhiễm trùng.

nâng ngực 4
Mủ chảy ra nhiều dẫn đến vỡ cả đường mổ.

Bỏ ra gần trăm triệu nâng ngực không ngờ tiền mất tật mang, vừa mất tiền, vừa tổn hại cả về sức khỏe, tinh thần và để lại sẹo. Trước khi nâng ngực thì ngực em tuy bé nhưng vẫn có ngực, giờ tháo ra phẳng lỳ như con trai”.

Chị K.L cho biết thêm, hiện phía thẩm mỹ viện đưa ra 2 phương án, một là phương án bảo hành tức là đợi vết thương lành rồi làm lại, hai là sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng.

nang-nguc-5-bb-baaadYdRaz
Văn bàn đề xuất trả lại tiền cho chị K.L của Thẩm mỹ viện DrD.

Pháp luật và Bạn đọc sẽ tiếp tục thông tin!

Nhóm PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Khách hàng tố thẩm mỹ viện DrD nâng ngực gây nhiễm trùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO