Khánh thành cầu Bờ Mai tại Bến Tre - một công trình kết nối yêu thương do Viện Thẩm Mỹ YB Spa tài trợ chính

29/08/2024 10:08

Ngày 22/08, tại xã An Ngãi Trung, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre, cầu Bờ Mai đã chính thức được khánh thành trong niềm hân hoan của người dân địa phương. Công trình này, được tài trợ chính bởi Viện Thẩm Mỹ YB Spa, không chỉ mang đến sự thuận tiện cho giao thông mà còn là biểu tượng của sự kết nối, mở ra nhiều cơ hội phát triển cho cộng đồng.

Khánh thành cầu Bờ Mai tại Bến Tre - một công trình kết nối yêu thương do Viện Thẩm Mỹ YB Spa tài trợ chính - 1

Khánh thành cầu Bờ Mai tại Bến Tre - một công trình kết nối yêu thương do Viện Thẩm Mỹ YB Spa tài trợ chính - 2

Trước đây, việc di chuyển của bà con nơi đây gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt trong mùa mưa lũ. Những chiếc cầu tạm bợ, nguy hiểm không chỉ cản trở cuộc sống hàng ngày mà còn là rào cản lớn cho sự phát triển kinh tế và giáo dục. Nay, với cầu Bờ Mai vững chãi, người dân Ấp An Định 1, xã An Ngãi Trung có thể an tâm hơn trong việc đi lại, vận chuyển hàng hóa, con em có con đường đến trường an toàn hơn.

Khánh thành cầu Bờ Mai tại Bến Tre - một công trình kết nối yêu thương do Viện Thẩm Mỹ YB Spa tài trợ chính - 3

Viện Thẩm Mỹ YB Spa với sứ mệnh không chỉ làm đẹp cho khách hàng mà còn làm đẹp cho cuộc đời, Ban Lãnh Đạo YB đã quyết định tài trợ chính cho dự án xây dựng cầu Bờ Mai. Đây là một trong những hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa mà YB thực hiện, nhằm lan tỏa giá trị tích cực, gắn kết và phát triển cộng đồng, đặc biệt là tại những vùng quê còn nhiều khó khăn.

Khánh thành cầu Bờ Mai tại Bến Tre - một công trình kết nối yêu thương do Viện Thẩm Mỹ YB Spa tài trợ chính - 4

Buổi lễ khánh thành diễn ra trong không khí ấm áp, với sự tham dự của đại diện chính quyền địa phương, Ban Lãnh Đạo YB Spa và đông đảo người dân. Không chỉ là một cây cầu nối liền hai xã An Ngãi Tây và An Ngãi Trung, cầu Bờ Mai còn là biểu tượng của lòng nhân ái, của sự đoàn kết và khát vọng phát triển. Viện Thẩm Mỹ YB Spa đã khẳng định vai trò tiên phong của mình không chỉ trong lĩnh vực thẩm mỹ mà còn trong các hoạt động xã hội.

Cầu Bờ Mai - một công trình kết nối yêu thương, sẽ mãi là dấu ấn đẹp trong lòng người dân Bến Tre, như một minh chứng cho tình người và sự đồng hành quý báu từ Viện Thẩm Mỹ YB Spa. YB Spa cam kết tiếp tục hành trình lan tỏa giá trị nhân văn, mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, đúng như phương châm “Nâng Tầm Vẻ Đẹp, Kết Nối Yêu Thương.”

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0764 208 777

Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyYB

Website: https://ybspa.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Khánh thành cầu Bờ Mai tại Bến Tre - một công trình kết nối yêu thương do Viện Thẩm Mỹ YB Spa tài trợ chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO