Khoai lang Nhật Thành – Đơn vị uy tín về sản xuất và xuất khẩu khoai lang tại Việt Nam

06/08/2024 13:08

Khoai lang là sản phẩm chủ đạo trong chương trình cơ cấu lại ngành nông nghiệp tỉnh Vĩnh Long đã được Công ty TNHH khoai lang Nhật Thành trồng và xuất khẩu thành công đi nhiều nước trên thế giới với sản lượng luôn đứng top đầu tại Việt Nam.

Thành lập từ đầu năm 2010 theo chương trình cơ cấu lại ngành nông nghiệp của tỉnh Vĩnh Long, Công ty TNHH khoai lang Nhật Thành đã tập trung vào việc trồng trọt và chế biến các sản phẩm từ khoai lang để cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Đây là một trong những đơn vị tiên phong trong việc sản xuất và xuất khẩu khoai lang từ Vĩnh Long, một vùng nổi tiếng với sản phẩm khoai lang chất lượng cao.
Để sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu thì ngay từ khâu sản xuất đã được Công ty TNHH khoai lang Nhật Thành đặc biệt quan tâm. Công ty luôn có chính sách đầu tư phân bón và hướng dẫn các qui trình sản xuất sạch cho các hộ trồng khoai. Công ty đặc biệt chú trọng đến sức khỏe người tiêu dùng, xử lý phân, thuốc sau thu hoạch và kiểm tra chặt chẽ hàng hóa trước khi cung cấp cho khách hàng. Đối với sản phẩm khoai lang xuất khẩu được rửa sạch, quạt khô, đóng thùng, hoặc bao và bảo quản ở nhiệt độ từ 8 đến 12 độ C để đảm bảo chất lượng của khoai không bị ảnh hưởng.

Công ty TNHH khoai lang Nhật Thành có vùng nguyên liệu khoai lang tự trồng với diện tích lớn nên cung cấp ra thị trường sản lượng khoai lớn nhất cả nước với giá thành tốt. Sản phẩm khoai lang của Công ty Nhật Thành được Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Vĩnh Long chứng nhận là nông sản chất lượng cao, sản phẩm đặc trưng nổi tiếng của tỉnh Vĩnh Long năm 2020.

Khoai lang Nhật Thành – Đơn vị uy tín về sản xuất và xuất khẩu khoai lang tại Việt Nam- Ảnh 1.
Thu hoạch khoai lang

Không chỉ xuất khẩu khoai lang tươi, mà Công ty khoai lang Nhật Thành còn có thêm các sản phẩm được chế biến từ 100% khoai lang như bột khoai lang, tinh bột khoai lang, khoai lang sấy sợi, khoai lang sấy lát… với chất lượng đạt tiêu chuẩn Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000:2018.

Khoai lang Nhật Thành – Đơn vị uy tín về sản xuất và xuất khẩu khoai lang tại Việt Nam- Ảnh 2.

Sau gần 14 năm thành lập và phát triển, với diện tích trồng khoai lớn nhất cả nước nên Công ty khoai lang Nhật Thành có thể cung cấp ra thị trường khoảng 6.000 tấn khoai/năm. Sản phẩm khoai lang Nhật Thành đã được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới như: Trung Quốc, Nhật, Pháp, Hồng Kông, Malaysia … và nhận được nhiều bằng khen của tỉnh Vĩnh Long về những đóng góp cho sự phát triển ngành nông nghiệp của tỉnh nhà.

Khoai lang Nhật Thành – Đơn vị uy tín về sản xuất và xuất khẩu khoai lang tại Việt Nam- Ảnh 3.
Khoai lang được rửa sạch, đóng gói và bảo quản để xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản , đối tác chính của Nhật Thành
Để có được "quả ngọt" này là sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Công ty TNHH khoai lang Nhật Thành. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm, đồng thời am hiểu rõ các đặc trưng của từng thị trường nên có thể tiếp cận nhiều nguồn khách hàng. Chính vì vậy, đến nay, Công ty TNHH khoai lang Nhật Thành đã trở thành đơn vị hàng đầu về sản xuất và xuất khẩu khoai lang tại Việt Nam

Ông Huỳnh Ngọc Có – Giám đốc sản xuất Công ty TNHH khoai lang Nhật Thành chia sẻ: "Là một người con của Vĩnh Long, tôi luôn mong muốn được phát triển và làm giàu trên chính quê hương của mình. Tôi đã chọn khoai lang là sản phẩm nông sản đặc trưng của Vĩnh Long để kinh doanh. Thật may mắn tôi đã thành công đưa sản phẩm khoai lang của quê hương mình không chỉ tới các tỉnh thành trong nước mà được xuất khẩu sang một số nước. Kế hoạch trong tương lai, chúng tôi sẽ tập trung mở rộng thị trường xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới, giới thiệu với bạn bè thế giới biết thêm về các sản phẩm nông sản của Việt Nam".

Khoai lang Nhật Thành – Đơn vị uy tín về sản xuất và xuất khẩu khoai lang tại Việt Nam- Ảnh 4.
Ông Huỳnh Ngọc Có là hội viên chính thức của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Vĩnh Long
Với nỗ lực để trở thành đơn vị sản xuất và xuất khẩu khoai lang lớn tại Việt Nam, Công ty TNHH khoai lang Nhật Thành đã và đang nỗ lực, tập trung vào chất lượng, sự hài lòng của khách hàng, quản lý chuỗi cung ứng và quan hệ đối tác chiến lược. Nỗ lực nâng cao kỹ năng chuyên môn, tăng cường động lực đối với nguồn nhân lực của công ty. Đồng thời đối với khách hàng luôn lấy trọng tâm là nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng, xây dựng niềm tin và mối quan hệ với những khách hàng của mình.Tự tin trên con đường đóng góp vào sự phát triển của ngành ngành nông nghiệp Vĩnh Long nói riêng và của Việt Nam nói chung, trong những năm tới, Công ty TNHH khoai lang Nhật Thành chắc chắn sẽ phát triển hơn nữa và trở thành đơn vị hàng đầu về sản xuất và xuất khẩu khoai lang.

PV


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Khoai lang Nhật Thành – Đơn vị uy tín về sản xuất và xuất khẩu khoai lang tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO