Khoảnh khắc xe taxi chạy lùi, tông hàng loạt phương tiện ở Bắc Ninh

05/10/2024 12:27

Chiếc xe taxi khi vừa di chuyển đến nút giao thì bất ngờ đi lùi với tốc độ cao, gây tai nạn liên hoàn và chỉ dừng lại khi lùi vào một cửa hàng bên đường.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 2 xe ô tô và 1 xe máy, đang thu hút được sự quan tâm và chú ý của dư luận.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 16 giờ 46 phút ngày 2/10, chiếc xe ô tô taxi khi vừa di chuyển đến ngã 3 thì bất ngờ dừng lại, sau khi đánh lái xoay ngang xe ra giữa đường, chiếc taxi bất ngờ đi lùi với tốc độ cao, lao trúng một ôtô, rồi tiếp tục húc một xe máy chở theo 3 người ngã ra đường. 

Chiếc xe sau đó tiếp tục đi lùi nhanh, cuốn lái xe máy vào gầm và chỉ dừng lại khi leo lên vỉa hè, đâm mạnh vào cửa hàng bên đường. Chứng kiến sự việc, người dân gần đó đã lập tức có mặt, hỗ trợ người bị nạn.

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra tại ngã 3 phố Minh Khai, TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Người điều khiển xe máy sau khi bị cuốn vào gầm ô tô đã được người dân hỗ trợ đưa tới bệnh viện, may mắn không nguy hiểm tới tính mạng.

Dù chưa rõ sự việc cụ thể ra sao, thế nhưng đoạn video sau khi đăng tải đã nhận hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ, đa số ý kiến đều nhận định, lỗi thuộc về lái xe taxi, mắc sai lầm cơ bản khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, nên mới dẫn đến tai nạn.

"Đi trên đường thấy mấy ông taxi này tay lái vô cùng yếu, quy tắc giao thông thì không biết, lơ nga lơ ngơ", "Không biết đã lái xe được bao lâu mà đã chạy taxi, chưa vào số tiến đã đạp ga, sai lầm quá cơ bản", "Nếu là lái mới ra trường thì xem xét lại nơi đào tạo này. Còn lái cũ thì quá ẩu, quá nguy hiểm", là một số bình luận được người xem để lại.

Xem thêm video được quan tâm:

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Khoảnh khắc xe taxi chạy lùi, tông hàng loạt phương tiện ở Bắc Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO