Khởi tố cha dượng hiếp dâm con gái riêng của vợ

Vũ Đồng 12/04/2024 16:55

Theo lời bé gái, cháu bị cha dượng xâm hại từ lớp 4 đến nay. Sau khi xâm hại, cha dượng thường cho tiền và dặn không được kể với ai.

Ngày 12/4, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Tiến Viên (46 tuổi, trú xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu) để điều tra về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi". Nạn nhân trong vụ án là cháu N.T.N (13 tuổi) - con riêng của vợ Viên.

Khởi tố cha dượng hiếp dâm con gái riêng của vợ- Ảnh 1.
Ảnh minh họa.
Như đã thông tin, vào cuối tháng 3/2024, anh N.D.V. (trú xã Quỳnh Tân) lên trụ sở UBND xã Quỳnh Tân trình báo về sự việc con gái ruột của anh là cháu N.T.N. (SN 2011) bị xâm hại suốt 2 năm trời. Người xâm hại cháu bé là Lê Tiến Viên (SN 1978, trú cùng xã) - cha dượng của cháu N.Anh N.D.V. kể, ngày 18/3, con gái của anh sang nhà bà nội chơi. Thấy cháu bé có nhiều biểu hiện bất thường nên bà nội gặng hỏi thì bàng hoàng biết được sự việc động trời.Theo lời của bé gái, cháu đã bị cha dượng xâm hại từ năm lớp 4 đến nay. Sau khi xâm hại, cha dượng thường cho bé gái tiền và dặn không được kể lại sự việc với ai.Lãnh đạo UBND xã Quỳnh Tân cho biết, sau khi nhận đơn trình báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Lê Tiến Viên cũng bị tạm giữ ngay sau đó. Viên làm nghề tự do và thường xuyên uống bia rượu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Khởi tố cha dượng hiếp dâm con gái riêng của vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO