Khởi tố nam thanh niên phát tán clip nhạy cảm của người yêu cũ

Đan Tâm 21/04/2024 14:32

Sau chia tay thấy người yêu cũ có bạn trai mới, Nguyễn Chí Thức đã phát tán các clip nhạy cảm của người yêu cũ lên trên mạng xã hội để trả thù.

Ngày 21/4, Công an Thị xã Phú Thọ thông tin, đơn vị đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Nguyễn Chí Thức (SN 2003, trú tại khu Thanh Bình, phường Thanh Vinh, Thị xã Phú Thọ) về hành vi làm nhục người khác.

Trước đó, ngày 15/3, Công an Thị xã Phú Thọ tiếp nhận trình báo của chị L.P.H. (21 tuổi, trú tại huyện Thanh Ba, Phú Thọ) về việc chị bị phát tán một số clip nhạy cảm qua mạng xã hội Facebook, Zalo, Telegram.

Khởi tố nam thanh niên phát tán clip nhạy cảm của người yêu cũ- Ảnh 1.
Bị can Nguyễn Chí Thức. (Ảnh: Công an tỉnh Phú Thọ).
Sau khi tiến hành xác minh, cơ quan công an đã làm rõ đối tượng có hành vi phát tán clip nhạy cảm của chị H. là Nguyễn Chí Thức. Đồng thời lực lượng chức năng tiến hành bắt giữ, thu toàn bộ phương tiện, dữ liệu liên quan.Tại cơ quan công an, Thức khai có quen và yêu chị H. từ tháng 8/2023. Đến tháng 2/2024 thì chia tay.Đầu tháng 3/2024, biết chị H. yêu người khác nên bị can Thức đã bực tức, tìm cách trả thù. Đối tượng đã sử dụng các clip nhạy cảm ghi lại cảnh thân mật của hai người trong thời gian yêu nhau được lưu trong điện thoại di động của mình để phát tán cho bạn bè của cả hai xem nhằm trả thù.Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ sự vụ.

Xem thêm bài viết được quan tâm:





(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Khởi tố nam thanh niên phát tán clip nhạy cảm của người yêu cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO