Khởi tố thầy giáo véo vào vùng nhạy cảm của nữ sinh cấp 2 ở Bình Dương

Quỳnh Mai 17/10/2024 15:04

Cơ quan CSĐT Công an TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Văn Đình Lương (31 tuổi, giáo viên Trường THCS Võ Trường Toản) để điều tra về hành vi “dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, ông Văn Đình Lương đã bị cơ quan điều tra tạm giữ hình sự sau tố cáo của một số phụ huynh có hành vi dâm ô với nữ sinh cấp 2, nơi ông này đang công tác.
dâm ô
Ông Lương bị khởi tố về hành vi dâm ô đối với nữ sinh. Ảnh: CACC
Theo điều tra ban đầu, ông Lương là giáo viên phụ trách đội của Trường THCS Võ Trường Toản (phường Dĩ An, TP. Dĩ An). Trong quá trình công tác, ông Lương đã có nhiều lần dâm ô nữ sinh tên T. đang học tại trường.
Ông Lương có hành vi sờ mó vào eo, ngực, bụng và vùng nhạy cảm của nữ sinh để thỏa mãn dục vọng cá nhân, không có ý định quan hệ tình dục với nữ sinh này.Từ những chứng cứ, tài liệu thu thập được, Cơ quan điều tra xác định hành vi nêu trên có dấu hiệu tội dâm ô nên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can để tiếp tục điều tra.Trước đó, ngày 11/10, mạng xã hội xuất hiện thông tin phụ huynh tố giác hành vi không đúng chuẩn mực của ông Văn Đình Lương.Theo nội dung tài khoản này đăng tải, ông Lương đã có hành vi giao cấu, lạm dụng chức quyền, xâm phạm trẻ vị thành niên... Sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.Nam giáo viên bị tố dụ dỗ các nữ học sinh đi hát karaoke, dẫn đi nhà nghỉ, gọi lên phòng làm việc cho xem phim nhạy cảm rồi thực hiện hành vi xâm hại tình dục.
Theo suckhoedoisong.vn
https://suckhoedoisong.vn/khoi-to-thay-giao-veo-vao-vung-nhay-cam-cua-nu-sinh-cap-2-o-binh-duong-169241017144112913.htm
Copy Link
https://suckhoedoisong.vn/khoi-to-thay-giao-veo-vao-vung-nhay-cam-cua-nu-sinh-cap-2-o-binh-duong-169241017144112913.htm
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Khởi tố thầy giáo véo vào vùng nhạy cảm của nữ sinh cấp 2 ở Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO