Khống chế đám cháy lớn tại kho phế liệu ở Mễ Trì, Nam Từ Liêm

05/04/2024 13:05

Trưa 5/4, một đám cháy lớn bất ngờ bùng phát tại một kho phế liệu ở Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khói đen bốc cao hàng chục mét khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ.

Theo đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 5/4, tại một kho phế liệu địa chỉ số 116 Miếu Đầm thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Khống chế đám cháy lớn tại kho phế liệu ở Mễ Trì, Nam Từ Liêm- Ảnh 1.
Dám cháy xảy ra tại ngõ 116 Miếu Đầm (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Ngay khi nhận tin báo cháy, trung tâm chỉ huy Công an thành phố Hà Nội và Công an quận Nam Từ Liêm đã điều động cán bộ chiến sĩ và xe chữa cháy đến hiện trường. Vì nhiều đồ vật bắt cháy, lửa cháy lan, cháy lớn, vì vậy đội Chữa cháy và cứu nạn cứu hộ KV2 cũng đã được điều đến chi viện. 

Khống chế đám cháy lớn tại kho phế liệu ở Mễ Trì, Nam Từ Liêm- Ảnh 2.
Lực lượng chức năng khống chế ngọn lửa.

Ghi nhận tại hiện trường, khu vực cháy là lán tạm được quây, lợp tôn, lực lượng chức năng phải sử dụng máy xúc để mở đường, phá dỡ kết cấu, sử dụng bọt để dập lửa. 

Theo người dân sinh sống gần khu vực cháy cho biết, nguyên nhân có thể do người dân đốt nhựa, xốp... gần đó, ngọn lửa bị gió thổi, bén sang khu vực tập kết phế liệu nên đã gây cháy.

Khống chế đám cháy lớn tại kho phế liệu ở Mễ Trì, Nam Từ Liêm- Ảnh 3.
Khống chế đám cháy lớn tại kho phế liệu ở Mễ Trì, Nam Từ Liêm- Ảnh 4.
Khống chế đám cháy lớn tại kho phế liệu ở Mễ Trì, Nam Từ Liêm- Ảnh 5.

Đến khoảng 12 giờ 15 phút trưa cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế, không có khả năng cháy lan. Tuy nhiên, do khu vực cháy khan hiếm nguồn nước nên cần chi viện thêm xe téc nước để dập tắt hoàn toàn ngọn lửa.

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn không có thương vong về người, thiệt hại về tài sản và nguyên nhân vụ hỏa hoạn vẫn đang được xác minh, làm rõ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Khống chế đám cháy lớn tại kho phế liệu ở Mễ Trì, Nam Từ Liêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO