Không muốn nhận con, gã “sở khanh” gây tội ác động trời: Thi thể trên ghế sofa

30/04/2024 13:00

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện bà mẹ đơn thân đã chết trên sofa. Một chiếc thắt lưng da được tìm thấy quấn quanh cổ cô.

Sau khi bà mẹ đơn thân 26 tuổi Charlene Puffenbarger bị sát hại dã man trước mặt các con nhỏ, phải mất hơn một thập kỷ, các nhà điều tra mới có thể xác định được thủ phạm. Và phải mất thêm một thập kỷ nữa, kẻ giết người mới phảu trả giá cho những hành vi vô nhân tình của hắn. 

Thi thể trên ghế sofa 

Charlene Puffenbarger là một bà mẹ đơn thân 26 tuổi của hai cậu con trai nhỏ là Dustin (3 tuổi) và Derrek (2 tuổi). Ba mẹ con sống trong một căn hộ ở thị trấn Twinsburg, bang Ohio, Mỹ. Khu chung cư này là nơi sinh sống của rất nhiều bà mẹ đơn thân. Charlene được mô tả là một người mẹ tuyệt vời, rất thích nấu ăn.

 Charlene Puffenbarger bên hai con trai.

 Charlene Puffenbarger bên hai con trai.

Vào ngày 20/1/1992, hàng xóm của Charlene là Michelle Smitherman tới gõ cửa nhà cô vào khoảng 6h15. Michelle là cư dân lâu năm ở đây. Cô và Charlene có mối quan hệ rất tốt và họ thường xuyên ăn sáng cùng nhau.

Dù Michelle đã gõ cửa nhiều lần nhưng không ai ra mở cửa. Nghi ngờ có điều gì đó không ổn, cô đến căn hộ của anh trai mình, Mitchell Smitherman cũng ở khu chung cư này và nhờ giúp đỡ. Khoảng 6h30, Mitchell đập cửa rồi hướng dẫn các con trai nhỏ của Charlene ra mở.

Bước vào căn hộ, Mitchell thấy Charlene đang nằm bất động trên chiếc ghế sofa. Anh nhanh chóng đưa hai cậu bé ra bên ngoài rồi gọi 911.

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện Charlene nằm trên ghế và đắp chăn. Một chiếc thắt lưng da được tìm thấy quấn quanh cổ và trên mặt nạn nhân có vết máu khô. Charlene bị đánh vào đầu, bị làm ngạt thở bằng gối và bị thắt cổ bằng thắt lưng. Trên thi thể có một số vết thương do tự vệ ở cánh tay và bàn tay.

Cuộc tình với hai người đàn ông

Chuyên gia giám định pháp y tin rằng vụ án mạng xảy ra vào đêm hôm trước, có nghĩa là hai con trai của nạn nhân đã bị bỏ lại suốt đêm với xác của mẹ chúng. 

Bà Phyllis - mẹ của Charlene được hàng xóm thông báo rằng có chuyện gì đó đã xảy ra với con gái bà. Khi đến căn hộ, Phyllis được biết Charlene đã bị sát hại.

Nói chuyện với cảnh sát, bà cho biết Dustin và Derrek là con của hai người đàn ông khác nhau. Cha của Dustin - Alan Redman từng hẹn hò với Charlene trong khoảng một năm. Cha của Derrek - Willard McCarley thậm chí còn chưa bao giờ xuất hiện trong cuộc sống của con trai mình.

Khoảng 150 bằng chứng đã được thu thập từ hiện trường vụ án. Chiếc ghế sofa và các mảnh thảm được tháo ra để kiểm tra.

Cửa trước của căn hộ đã bị khóa. Các nhà điều tra không ghi nhận dấu hiệu nào của việc đột nhập. Kẻ giết người dường như đã khóa cửa trước khi bỏ đi vì không muốn những đứa trẻ rời khỏi căn hộ.

Hai đứa trẻ, đặc biệt là Dustin, tỏ ra vô cùng sợ hãi. 

(Còn nữa)

--------------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 13h00 ngày 1/5 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ
1
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Không muốn nhận con, gã “sở khanh” gây tội ác động trời: Thi thể trên ghế sofa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO