Không ngừng đưa thương hiệu Yến sào Khánh Hòa vươn xa

17/06/2024 14:00

Trong hành trình phát triển của mình, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) luôn chú trọng đến việc tri ân khách hàng, khẳng định thương hiệu và các hoạt động ý nghĩa khác.

Được tổ chức thường niên hàng năm, ngày 16/6, Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội nghị Khách hàng Yến sào Khánh Hòa. Đến dự có lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa cùng nhiều lãnh đạo sở, ngành địa phương, đông đảo cán bộ, người lao động công ty và gần 500 nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết tiêu biểu của công ty trong nước và quốc tế.
Đặc biệt, đến dự hội nghị, có đại diện các đơn vị nhập khẩu trên thị trường quốc tế từ các nước Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia. Đó là những nhà phân phối rất quan trọng trong chiến lược xuất khẩu của Công ty, đưa thương hiệu Yến sào Khánh Hòa ngày càng bay cao, bay xa trên thị trường Quốc tế.

Hiện nay, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã đưa ra thị trường hơn 60 sản phẩm bổ dưỡng cao cấp, góp phần nâng cao sức khỏe người tiêu dùng. Điển hình như các sản phẩm: Yến sào đảo thiên nhiên nguyên tổ, yến sào đảo thiên nhiên tinh chế, Yến sào nguyên chất Sanvinest, tinh chất Yến sào Khánh Hòa Sanvinest…

Không ngừng đưa thương hiệu Yến sào Khánh Hòa vươn xa- Ảnh 1.
Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa trao thưởng cho các nhà phân phối tại Hội nghị Khách hàng Yến sào Khánh Hòa.
Sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa không ngừng vươn xa, đã được xuất khẩu đến 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, được đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại nhiều quốc gia trên thế giới.Đặc biệt, trong năm 2022 và 2023, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã có những dấu ấn vượt bậc trong sản xuất, kinh doanh, đưa thương hiệu yến sào Khánh Hòa tiếp tục chinh phục thị trường thế giới với nhiều bước tiến mới. Cụ thể như Sanvinest tổ chức thành công Hội thảo khoa học "Phát triển các dòng sản phẩm mới tinh chất yến sào Khánh Hòa Sanvinest hướng đến giá trị bổ dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp"…Ra mắt sản phẩm tinh chất yến sào Khánh Hòa Sanvinest với 5 dòng sản phẩm dành cho trẻ em, người cao tuổi và cho mọi lứa tuổi; Khánh thành Nhà máy chế biến nguyên liệu yến sào Sanvinest Khánh Hòa, công suất 1,5 triệu sản phẩm/năm. Tháng 11/2023, Sanvinest đã được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp phép xuất khẩu chính ngạch sản phẩm, đến nay công ty đã xuất khẩu thành công nhiều lô hàng yến nguyên chất và các dòng sản phẩm sau chế biến mang thương hiệu Sanvinest sang thị trường Trung Quốc.Ngày 6/6/2024, Sanest Khánh Hòa cũng khánh thành Nhà báo chế biến đặc sản yến sào tại Cụm Công nghiệp Diên Phú (Diên Khánh).Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội, cộng đồng qua các công tác đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội, các hoạt động hướng về biển Đông, xây nhà tình nghĩa và nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn; Công ty đã trao tặng 64 căn nhà tình nghĩa, tham gia chương trình "mẹ đỡ đầu" chăm sóc trẻ mồ côi… với tổng giá trị các hoạt động gần 15 tỷ đồng.Đạt được những dấu mốc quan trọng nói trên, ngoài sự đoàn kết của tập thể cán bộ công nhân viên công ty còn có sự nỗ lực đầy tâm huyết, trách nhiệm của hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý tại 63 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Trong thời gian tới, Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp tục chú trọng đến quyền lợi và chính sách dành cho khách hàng, nhà phân phối. Thực hiện chính sách ưu đãi đặc biệt đối với những nhà đầu tư chiến lược của công ty. Xây dựng các chương trình hỗ trợ bán hàng kích cầu người tiêu dùng, hỗ trợ trưng bày và kiện toàn nhân lực chăm sóc hệ thống các shop bán lẻ…

Không ngừng đưa thương hiệu Yến sào Khánh Hòa vươn xa- Ảnh 2.
Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa và Công ty Yến sào Khánh Hòa tại Lễ hội ẩm thực Yến sào Khánh Hòa năm 2024.
Tại hội nghị, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trao thưởng 132 danh hiệu bao gồm 5 hạng mục cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu. Cụ thể, 19 Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương, mỗi nhà phân phối được thưởng 120 triệu đồng; 24 nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Vàng, mỗi nhà phân phối được thưởng 80 triệu đồng; 30 nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Bạc, mỗi nhà phân phối thưởng 45 triệu đồng; 41 nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu, mỗi nhà phân phối thưởng 30 triệu đồng; 18 cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc, mỗi cửa hàng thưởng 20 triệu đồng. Các phần thưởng nói trên gồm tiền mặt, phiếu đổi sản phẩm, suất du lịch (tùy danh hiệu).Trước khi diễn ra Hội nghị khách hàng Yến sào Khánh Hòa,Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa) cũng đã tổ chức thành công Lễ hội ẩm thực Yến sào Khánh Hòa năm 2024.Lễ hội được tổ chức với quy mô lớn nhất trong các mùa lễ hội gần đây với sự tham gia của 22 đội thi đến từ mọi miền đất nước cùng nhiều món ăn mới lạ, sáng tạo, hấp dẫn, đạt chuẩn dinh dưỡng được đưa vào thực đơn các nhà hàng cao cấp. Trong vòng 90 phút, mỗi đội thi gồm 3 thành viên sẽ chế biến 2 món ăn gồm 1 món mặn và 1 món ngọt dành cho 4 người với nguyên liệu chính là Yến sào Khánh Hòa Sanvinest cùng những sản vật phong phú đặc trưng của Khánh Hòa như tôm hùm, cua biển, hải sâm, vi cá, rong nho,...Trong dịp lễ hội, Công ty đã trao tặng 5 căn nhà đại đoàn kết, trao tặng 10 tivi thông minh và 60 học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi để cùng địa phương vun đắp cho thế hệ tương lai. Sanvinest Khánh Hòa sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng bằng những hành động thiết thực, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với công tác xã hội. Tổng trị giá của hoạt động thiện nguyện lần này là hơn 500.000.000 đồng.Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa luôn tự hào là đơn vị đầu ngành yến sào thực hiện sứ mệnh phổ biến giá trị cao quý của Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phát huy truyền thống ngành nghề yến sào, tôn vinh nét đẹp văn hóa doanh nghiệp.

Hà Đạo


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Không ngừng đưa thương hiệu Yến sào Khánh Hòa vươn xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO