Khung giờ đẹp thắp hương và 3 việc nên làm trong ngày Rằm tháng Tám để đắc tài sai lộc, vận trình hanh thông như ý

16/09/2024 19:26

GĐXH – Tết Trung thu là ngày Rằm đặc biệt trong năm, Chuyên gia Phong Thủy – Master Phùng Phương chia sẻ lưu ý cần thiết để đón ngày Rằm tháng 8 đắc cát khí, vượng tài lộc, bình an, cải biến vận trình hanh thông, như ý để bạn đọc tham khảo.

4 việc cần biết trong ngày Rằm tháng 8

Tết Trung thu chính là ngày Rằm tháng 8, là một trong những ngày rằm dân gian gọi chung là ngày Vọng. Theo các nhà khoa học, đó là ngày mặt Trăng và Trái đất gần như cùng nằm trên một đường thẳng. Theo dân gian, ngày Rằm hay 15 âm lịch hàng tháng được gọi là ngày Vọng, có nghĩa là nhìn xa trông rộng, ngày mặt trăng, vì đây là lúc mặt trăng tròn và sáng nhất. 

1. Giờ đẹp lên hương ngày Rằm tháng 8

Tết Trung thu hằng năm được tổ chức đúng vào ngày 15/8 âm lịch (Rằm tháng 8), năm 2024 rơi vào thứ Ba, ngày 17/9 dương lịch.

Ngày Rằm hàng tháng nói chung và Rằm tháng 8 nói riêng, ngoài việc sửa soạn mâm lễ chu toàn, gia chủ cần lên hương đúng thời khắc đẹp để sợi dây kết nối âm dương được thông suốt, mọi kêu cầu đến được với thần linh, gia tiên được linh ứng.

Vào ngày Rằm tháng 8, các gia chủ hãy lên hương trong khung giờ Hoàng đạo để đắc được cát lành, vạn sự như ý.

- Giờ đẹp lên hương ngày Rằm tháng 8/2024 là: Giờ Thìn (7h - 9h).

Theo quan niệm dân gian, ngày cúng Rằm đẹp nhất là vào 15/8 âm lịch - ngày Trăng tròn nhất trong tháng. Tuy nhiên, cũng giống như nhiều ngày Rằm khác, gia chủ có thể chọn cúng lễ sớm hơn một vài ngày cho phù hợp với điều kiện của gia đình.

Khung giờ đẹp thắp hương và 3 việc nên làm trong ngày Rằm tháng Tám để đắc tài sai lộc, vận trình hanh thông như ý- Ảnh 2.
Tết Trung thu truyền thống được tổ chức đúng vào ngày Rằm tháng 8 (15/8 âm lịch). Ảnh internet.

2. Thời hướng xuất hành ngày Rằm tháng 8

Theo các nhà nghiên cứu về năng lượng, Rằm tháng 8 có một xung năng lượng đặc biệt được tạo ra có tác động đến con người. Chính vì vậy, việc lựa chọn hướng xuất hành và thời gian xuất hành tốt rất quan trọng, sẽ giúp gia chủ tránh được hướng xấu, tránh xa những bất trắc, nguy hiểm có thể xảy ra.

Hướng xuất hành tốt trong ngày Rằm tháng 8 nhằm cầu mong bình an, hanh thông cho mọi công việc - nhất là đối với những ai có việc đi xa như sau:

  • 2 cách dùng phong thủy hóa giải chuyện khắc khẩu, xung đột giữa các thành viên trong nhà

    2 cách dùng phong thủy hóa giải chuyện khắc khẩu, xung đột giữa các thành viên trong nhàĐỌC NGAY

  • Bất ngờ 5 đại kị hay gặp trong phòng ngủ khiến sức khỏe hao tổn, vợ chồng rạn nứt, tài lộc tiêu tán

    Bất ngờ 5 đại kị hay gặp trong phòng ngủ khiến sức khỏe hao tổn, vợ chồng rạn nứt, tài lộc tiêu tánĐỌC NGAY

Hỷ Thần: Đông Bắc

Tài Thần: Đông Nam

Hạc Thần: Tây Bắc

Nhưng, Tài Thần và Hỷ Thần tọa ở một hướng nhất định nên bạn cần đi tới đó mới có thể gặp. Vì thế, quý bạn nên chọn hướng xuất hành là tốt nhất.

Theo đó, ngày Rằm tháng 8 âm lịch nên xuất hành về hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần, vị thần mang lại niềm vui, hạnh phúc.

Hoặc đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần, đón nhiều may mắn, tài lộc trong công việc. Đặc biệt. những ai kinh doanh buôn bán nên lưu tâm hướng này để có một ngày buôn may bán đắt.

3. Giờ xuất hành ngày Rằm tháng 8

Giờ tốt xuất hành trong ngày Rằm tháng 8 gồm các khung giờ sau:

Đại An: Giờ Mão (5h-7h), giờ Dậu (17h-19h).

Tốc Hỷ: Giờ Tỵ (9h-11h), giờ Hợi (21h-23h).

Tiểu Cát: Giờ Mùi (13h-15h), giờ Sửu (1h-3h).

4. Con giáp tốt - xấu trong ngày Rằm tháng 8

Ngày Rằm tháng 8 vận trình các con giáp có nhiều thay đổi. Có những con giáp rất vượng tài lộc, vận trình hanh thông như ý. Thế nhưng, có những con giáp vận trình khó khăn, tiền bạc công danh sự nghiệp, sức khỏe bị ảnh hưởng.

Theo tử vi 12 con giáp, các con giáp tốt gồm: Tị, Tý, Thân, Thìn.

Các con giáp không tốt gồm: Dần, Hợi, Ngọ, Tuất.

Khung giờ đẹp thắp hương và 3 việc nên làm trong ngày Rằm tháng Tám để đắc tài sai lộc, vận trình hanh thông như ý- Ảnh 5.
Ngày Rằm ban thờ cần được bao sái sạch sẽ, bày biện đẹp mắt giúp thanh lọc trường khí tốt, thêm vượng khí, đem lại may mắn, cát lành cho gia chủ. Ảnh internet.

3 việc nên làm vào ngày Rằm tháng 8

1. Bao sái ban thờ

Theo quan niệm tâm linh, khi ban thờ được bao sái, dọn dẹp sạch sẽ và gọn gàng sẽ thanh lọc trường khí tốt, giúp ban thờ thêm vượng khí, đem lại may mắn, cát lành cho gia chủ.

Lưu ý, khi bao sái ban thờ không làm xê dịch bát hương. Nên dùng nước thơm chuyên dụng để bao sái giúp việc tâm linh được chỉn chu hơn. Nước thơm bao sái ban thờ nên chọn sản phẩm của các công ty phong thủy có uy tín, đảm bảo chiết xuất từ ngọc am thiện, quế xát, gừng, bồ đề tâm, bồ kết, trầm hương dược, sưa… và 108 thảo liệu quý ở các vùng có linh khí hội tụ.

Khung giờ đẹp thắp hương và 3 việc nên làm trong ngày Rằm tháng Tám để đắc tài sai lộc, vận trình hanh thông như ý- Ảnh 6.
Để đắc được linh khí tốt nhất trong ngày Rằm hãy lên hương vào khung giờ đẹp. Ảnh internet.

2. Ngày Rằm cần dùng hương tốt

Người ta tin rằng ở ngày Rằm tháng 8 nhờ sự thông suốt của mặt trời, mặt Trăng mà thần thánh, ông bà, tổ tiên sẽ tương thông với con người, sự cầu nguyện sẽ đạt được linh ứng và sự thông cảm, tha thứ sẽ được đáp lại.

Để linh ứng, nên dùng nhang tốt vừa giúp kết nối tâm linh tốt, vừa xua đi vận xui, chiêu đón cát lành, tạo nên sợi dây kết nối tâm linh sâu sắc, còn mang đến hương thơm dễ chịu, an toàn cho sức khỏe của mọi người trong nhà.

3. Hướng không nên xuất hành trong ngày Rằm tháng 8

Trong ngày Rằm tháng 8 âm lịch, gia chủ nên tránh xuất hành hướng Tây Bắc - vì đây là hướng được cho là không đẹp, nó có thể ảnh hưởng đến vận trình và công việc của bạn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Khung giờ đẹp thắp hương và 3 việc nên làm trong ngày Rằm tháng Tám để đắc tài sai lộc, vận trình hanh thông như ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO