Kiến trúc sư Hoàng Anh chia sẻ kiến thức về lĩnh vực kiến trúc

PV 28/03/2024 10:58

Xuất phát từ tình yêu đặc biệt đối với lĩnh vực kiến trúc, kiến trúc sư (KTS) Nguyễn Châu Hoàng Anh - CEO Kiến trúc nội thất MO đã thành lập kênh TikTok "KTS Hoàng Anh" nhằm chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm thiết kế hữu ích đến cộng đồng.

Trong vài năm trở lại đây, ứng dụng TikTok đang dần trở thành một phần văn hóa của giới trẻ. Chủ nhân của những video ngắn trên TikTok chính là những người trẻ đi tìm mạch nguồn sáng tạo từ chính những giá trị tích cực trong cuộc sống thường ngày.

Kiến trúc sư Hoàng Anh chia sẻ kiến thức về lĩnh vực kiến trúc- Ảnh 1.
Ảnh: NVCC

Từ một nhà thiết kế trẻ, trải qua 11 năm nỗ lực và cố gắng không ngừng, KTS Hoàng Anh đã trở thành người thuyền trưởng truyền cảm hứng đến nhiều kiến trúc sư trẻ trên khắp cả nước. Không chỉ phát triển, MO còn khẳng định vị thế của mình trong môi trường kiến trúc Việt Nam. anh tiếp tục lựa chọn con đường sáng tạo nội dung, gắn bó với nền tảng TikTok để tiếp tục thực hiện đam mê truyền cảm hứng tới cho mọi người.

Việc xây dựng một kênh thông tin yêu cầu tính chuyên môn cao không dễ dàng. Chia sẻ về vấn đề này, KTS Hoàng Anh cho biết tuy đã làm nghề nhiều năm nhưng anh vẫn luôn đào sâu, nghiên cứu về lĩnh vực kiến trúc.

Kiến trúc sư Hoàng Anh chia sẻ kiến thức về lĩnh vực kiến trúc- Ảnh 2.
Ảnh: NVCC

Để có thể truyền cảm hứng học và làm nghề đến với các KTS trẻ, anh quyết định lập kênh TikTok mang tên KTS Hoàng Anh. Nam TikToker tâm sự: "Tôi chưa từng nghĩ bản thân sẽ truyền thông giá trị nghề qua TikTok. Những video tôi chia sẻ cho mọi người đều xuất phát từ những trải nghiệm của công việc hàng ngày. Tôi chỉ muốn chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm mình đã trải qua trong quá trình làm nghề một cách vui vẻ và tích cực nhất. Để thông qua đó, những người yêu nghề kiến trúc, đặc biệt là người trẻ sẽ tìm thấy những giá trị tốt đẹp và nguồn năng lượng tích trong công việc và cuộc sống."

Chia sẻ về việc lựa chọn nền tảng TikTok để lan tỏa những kiến thức hữu ích, ý nghĩa, CEO Kiến trúc nội thất MO cho biết: "TikTok là một kênh truyền thông hiệu quả trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân, người dùng có thể thoải mái sáng tạo và chia sẻ về mọi khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày, thể hiện được cá tính và mang câu chuyện cá nhân đến với hàng triệu người một cách dễ dàng."

Điểm cuốn hút làm nên dấu ấn riêng của kênh KTS Hoàng Anh dễ nhận thấy nhất, đó chính là những video chia sẻ chuyện nghề với kịch bản và cách quay dựng thú vị. Điều này đã mang đến cho anh Hoàng Anh những video với phong cách mới lạ so với thị trường. Mỗi clip được đăng tải trên kênh TikTok của nam KTS đều ẩn sau đó là một kiến thức, kĩ năng với nghề kiến trúc sư. Những chia sẻ mà anh mang đến đều được người xem nhiệt tình quan tâm và hưởng ứng.

Kiến trúc sư Hoàng Anh chia sẻ kiến thức về lĩnh vực kiến trúc- Ảnh 3.
Ảnh: NVCC

Tuy với số lượng video không nhiều nhưng KTS Hoàng Anh cũng rất tự hào khi đã thu hút được gần 300 nghìn lượt thích, gần 150 nghìn lượt theo dõi và con số này còn sẽ tăng theo từng ngày. Có lẽ đây không phải là con số quá lớn nhưng cũng là một cột mốc vô cùng ấn tượng, chứng tỏ được sức hút không hề nhỏ của KTS.

Chia sẻ với những KTS trẻ, KTS Hoàng Anh cho rằng: "Dù cho trong bất kì hoàn cảnh nào, tôi hy vọng các bạn hãy tin tưởng vào bản thân, hãy thực hiện ước mơ của mình, và nên làm ngay, làm quyết liệt. Chúng mình còn trẻ, hãy sẵn sàng hòa nhập vào những môi trường mới. Tuy thời gian đầu sẽ khó khăn, nhưng chỉ khi vượt qua được thì thành quả sau này mới đáng trân quý và hạnh phúc."


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Kiến trúc sư Hoàng Anh chia sẻ kiến thức về lĩnh vực kiến trúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO