Kinh hoàng cảnh giúp việc bạo hành, xách ngược bé 1 tuổi rồi lắc mạnh

Thanh Hải 07/12/2019 07:27

PLBĐ - Đoạn clip ghi lại cảnh bé gái 1 tuổi khóc thét khi bị người giúp việc bạo hành, xách ngược chân rồi lắc qua lắc lại khiến người xem không khỏi bàng hoàng, bức xúc.

Theo VTC News thông tin, những giờ qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc nhẫn tâm bạo hành bé gái 1 tuổi ở TP Vinh (Nghệ An) khiến nhiều người xót xa, phẫn nộ.

Theo trình bày của vợ chồng anh H.A.T. (SN 1992) và chị P.T.H. (SN 1992, trú tại TP Vinh, Nghệ An), khoảng 19h ngày 4/12, vợ chồng anh chị có việc ra ngoài nên để con gái là H.T.T.A.(1 tuổi) ở nhà cùng với người giúp việc là bà Nguyễn Thị Doan (SN 1972, trú tại huyện Đô Lương, Nghệ An). Khoảng hơn 2 tiếng sau, vợ chồng anh chị trở về thì con gái đã ngủ, bà Doãn nói cháu bé có khóc. 

Sáng 5/12, sau khi đến nơi làm việc, chị H. mở xem lại camera được đặt tại phòng nơi con gái ngủ cùng người giúp việc mới hoảng hồn khi phát hiện con gái bị người giúp việc bạo hành lúc anh chị vắng nhà. 

Clip: Bé gái 1 tuổi bị nữ giúp việc xách chân, quăng đi quăng lại như món đồ. 

Theo hình ảnh được camera ghi lại, trong lúc bé A. khóc thì người giúp việc không dỗ dành mà còn dọa nạt to tiếng. Thậm chí, người này còn nhẫn tâm xách ngược cháu bé lên trên giường. Khi cháu bé vẫn chưa nín, bà Doan còn đưa cháu xuống sàn nhà, hai tay tóm lấy chân, để đầu bé hướng xuống đất rồi quăng đi quăng lại. Lúc này, cháu bé quá sợ hãi nên im bặt.

Chị H. hoảng hốt gọi điện thoại cho chồng rồi lập tức quay về nhà. Tuy nhiên, khi vợ chồng chị H. tra hỏi thì bà Doan vẫn một mực nói không hành hạ cháu bé. Lúc này, chị H. cho nữ giúp việc xem lại toàn bộ clip ghi lại sự việc thì bà ta mới thừa nhận bạo hành bé gái.

Đoạn clip sau đó được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người khi xem bày tỏ sự phẫn nộ với hành động nhẫn tâm, vô nhân tính của nữ giúp việc.

Capture
Hình ảnh cháu bé bị bà Doan xách ngược rồi lắc mạnh. (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vụ việc, báo Công lý cho biết, bà Doan mới đến giúp việc cho gia đình anh T. từ ngày 6/11, thông qua một công ty môi giới việc làm ở TP Vinh với giá 4,5 triệu đồng/tháng. Hiện bà Doan đã bị gia đình cho nghỉ việc. “Quá tức giận và sợ sẽ không kìm chế được nên tôi đã lập tức yêu cầu người này rời khỏi nhà mình. Dù vợ can nhưng tôi vẫn cho họ 2 triệu đồng để có tiền đón xe về quê”,  anh T. cho biết.

Vợ chồng anh T. cũng đã báo sự việc đến trung tâm môi giới nơi đã giới thiệu chị H. thuê bà Doan làm người giúp việc, để đơn vị này không giới thiệu người phụ nữ trên đến bất kỳ gia đình nào nhằm tránh sự việc đáng tiếc lại tái diễn.

bao_hanh_1
Anh T. đang bế con gái trình bày sự việc. (Ảnh: N.An)

Anh T. cho hay vì điều kiện công việc nên vợ chồng anh chị buộc phải thuê người giúp việc để chăm sóc con gái. Vì lý do gia đình nên người giúp việc trước đó đã nghỉ việc.

Từ ngày được bà Doan chăm sóc cháu A. tỏ ra rất sợ người phụ nữ này. “Bình thường con tôi rất hiếu động, ai đến chơi cũng cho bồng bế, nhưng chỉ cần nhìn thấy bà ấy là cháu tỏ ra sợ hãi. Chúng tôi đối xử với bà ấy cũng rất tốt, mua thuốc bổ cho bà ấy, rồi thỉnh thoảng còn cho thêm tiền. Không hiểu sao bà ấy lại nhẫn tâm đến vậy”, VOV dẫn lời anh T.

Về vụ việc trên, trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP Vinh cho Tri thức trực tuyến biết đã tiếp nhận đơn của anh H.A.T. về việc con gái 1 tuổi của mình bị người giúp việc bạo hành.

“Chúng tôi đã mời bà phụ nữ này đến cơ quan công an để làm rõ vụ việc, chưa thể cung cấp thêm thông tin cho báo chí”, ông Cường nói.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Kinh hoàng cảnh giúp việc bạo hành, xách ngược bé 1 tuổi rồi lắc mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO