Koja Mart đạt giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024

08/05/2024 14:40

Được xét chọn từ nhiều doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực sức khỏe, Koja Mart vinh dự được Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024".

Koja Mart đạt giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024- Ảnh 1.
Koja Mart 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Theo chia sẻ PGS.TS Trần Đáng, chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF): Để nhận được giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng", mỗi ứng cử đều phải trải qua các khâu đánh giá, xét chọn khắt khe từ các chuyên gia sức khỏe tại Việt Nam. Các tiêu chí cơ bản bao gồm an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm, tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội, cộng đồng.

Vượt qua nhiều đối thủ, Koja Mart là một trong những thương hiệu sở hữu 3 sản phẩm đạt giải thưởng danh giá. Ba hạng mục xuất sắc bao gồm: DaehanJinbodan (tên thường gọi: An Cung Rồng Vàng), Tinh dầu thông đỏ Mugunghwa; Heaven 1 Korean Taekuk Ginseng Extract Capsule Platinum (tên thường gọi: Viên Thiên sâm đông trùng hạ thảo kingsize).

An Cung Rồng Vàng

Koja Mart đạt giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024- Ảnh 2.
Sản phẩm DaehanJinbodan (tên thường gọi: An Cung Chính Phủ Rồng Vàng)

Sự kết hợp nhiều dược liệu theo một công thức bào chế cổ truyền Hàn Quốc đã làm nên công dụng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ bổ sung kẽm cho cơ thể của DaehanJinbodan. Đây cũng chính là lý do dù sản phẩm này mới ra mắt vài năm nhưng lại nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất tại Koja Mart, đồng thời vinh dự nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023 - 2024".

Tinh dầu thông đỏ Mugunghwa

Tinh dầu thông đỏ được biết đến rất phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây.

Vì thế, sản phẩm Tinh dầu thông đỏ Mugunghwa được hướng tới khách hàng là những người trung niên và cao tuổi có nhu cầu hỗ trợ bảo vệ sức khỏe.

Viên thiên sâm đông trùng hạ thảo kingsize

Koja Mart đạt giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024- Ảnh 3.
Sản phẩm Heaven 1 Korean Taekuk Ginseng Extract Capsule Platinum (tên thường gọi: Viên Thiên sâm đông trùng hạ thảo kingsize)

Viên thiên sâm đông trùng hạ thảo kingsize là sản phẩm sở hữu hai hoạt chất quý Ginsenoside từ thiên sâm và Adenosine từ đông trùng hạ thảo. Tại Koja Mart, sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn nhân sâm với kinh nghiệm trên 100 năm tại Hàn Quốc, nguyên liệu là những củ thiên sâm 6 năm tuổi nuôi trồng và tuyển chọn khắt khe, kết hợp với đông trùng hạ thảo nguyên con đến từ vùng núi vàng Na Khúc Tây Tạng, giúp hỗ trợ bồi bổ cơ thể, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ giảm mệt mỏi.

Được sự công nhận từ Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam, thương hiệu Koja Mart ngày càng khẳng định được uy tín trên thị trường, không ngừng nỗ lực cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho cộng đồng Việt Nam.

Thông tin thương hiệu

KOJA MART - Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống

Hotline 1900 1518

Trụ sở chính: 456 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Website: https://kojamart.com/

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Koja Mart đạt giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO