Kosmen: Bước đột phá mới cho ngành Y tế tại Triển lãm Vietnam Medipharm Expo 2024

05/08/2024 10:00

Kosmen Việt Nam tham dự triển lãm Vietnam Medipharm Expo 2024, mang đến các giải pháp hút ẩm và lọc không khí chuyên sâu dành riêng cho lĩnh vực y tế cùng nhiều hoạt động thú vị cho khách hàng tham gia sự kiện!

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược là sự kiện tiêu biểu và toàn diện trong ngành Y tế Việt Nam được tổ chức thường niên dưới sự ủng của Bộ Y Tế và Bộ Công Thương. Với sự quy tụ của hơn 500 gian hàng, thuộc 450 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia khác nhau, đây chính là cơ hội để các đơn vị giới thiệu sản phẩm, mở rộng hợp tác quốc tế, trao đổi kinh nghiệm và tiếp cận với những thành tựu y học trên thế giới.

Các nhóm ngành trưng bày tại triển lãm năm nay cũng có sự đa dạng hơn những năm trước, một số lĩnh vực nổi bật có thể kể tới như: Dược phẩm, thực phẩm chức năng, máy móc chế biến và đóng gói; Máy móc & thiết bị Y tế; Thiết bị phân tích, thí nghiệm, hóa chất; Dịch vụ & nội thất bệnh viện; Mỹ phẩm, thẩm mỹ, thiết bị làm đẹp,v.v.

Trong số các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh - sản xuất - cung ứng sản phẩm, Công ty cổ phần Kosmen cũng góp mặt tại triển lãm năm nay và mang đến nhiều sản phẩm nổi bật. Ở triển lãm lần này, Kosmen Việt Nam đã mang đến 2 dòng sản phẩm chính gồm máy hút ẩm và máy lọc không khí. Trong đó, máy hút ẩm có 3 dòng sản phẩm nổi bật gồm: dân dụng, công nghiệp dạng đứng và máy khử ẩm treo trần. 

Kosmen Việt Nam tham dự triển lãm Vietnam Medipharm Expo lần thứ 22 tại TP.HCM

Kosmen Việt Nam tham dự triển lãm Vietnam Medipharm Expo lần thứ 22 tại TP.HCM

Các sản phẩm máy hút ẩm của Kosmen đều được thiết kế phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm như Việt Nam - quốc gia có độ ẩm cao quanh năm do chịu tác động bởi kiểu khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Đồng thời, tất cả các sản phẩm cũng đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được tích hợp công nghệ thông minh từ Đức nên đều đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ.

Với đa dạng công suất hút ẩm cùng nhiều tính năng tự động thông minh, máy hút ẩm Kosmen không chỉ ứng dụng tốt trong không gian nhà ở mà còn được nhiều doanh nghiệp trong đa lĩnh vực tin tưởng sử dụng. Đối với lĩnh vực y tế, dược phẩm, máy hút ẩm Kosmen giúp không gian khám chữa bệnh, kho sản xuất và bảo quản dược phẩm được duy trì với mức ẩm an toàn. Sản phẩm thuốc, thiết bị y tế cũng được kiểm soát ẩm tốt hơn theo tiêu chuẩn yêu cầu.

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen ứng dụng xử lý ẩm đa lĩnh vực, ngành nghề

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen ứng dụng xử lý ẩm đa lĩnh vực, ngành nghề

Đặc biệt, ở triển lãm năm nay Kosmen cũng thu hút sự quan tâm của khách hàng và doanh nghiệp tham quan gian hàng với sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp và máy hút ẩm treo trần. Khác với các dòng máy dạng đứng, máy hút ẩm treo trần sẽ được thiết kế chắc chắn và tinh tế hơn để phù hợp với kiểu lắp đặt âm trần. Đây sẽ là thiết bị hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong các không gian còn hạn chế về mặt diện tích hoặc chứa quá nhiều thiết bị, máy móc như phòng lab, phòng mổ, nhà thuốc, kho bảo quản dược phẩm,...

Máy hút ẩm treo trần Kosmen có mặt tại triển lãm Y tế, thu hút đông đảo sự quan tâm

Máy hút ẩm treo trần Kosmen có mặt tại triển lãm Y tế, thu hút đông đảo sự quan tâm

Bên cạnh việc giới thiệu các dòng sản phẩm nổi bật, Kosmen cũng sẽ tiến hành tư vấn chuyên sâu cho doanh nghiệp đang gặp vấn đề vệ độ ẩm. Ông Lê Rin - Giám đốc Marketing Kosmen chia sẻ: "Sắp tới Kosmen sẽ tiếp tục ra mắt các sản phẩm xử lý ẩm chuyên sâu được tích hợp nhiều công nghệ thông minh hơn nữa để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng. Tiếp tục mở rộng thị trường tiêu thụ và đưa giải pháp hút ẩm, lọc không khí tiếp cận tới nhiều lĩnh vực và không gian sản xuất khác nhau.”

Không chỉ mang đến các thiết bị điện tử thông minh cùng nhiều giải pháp chuyên sâu, các hoạt động diễn ra tại gian hàng của Kosmen trong khuôn khổ sự kiện lần này đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và doanh nghiệp. Khách hàng khi tham gia hoạt động tại gian hàng của Kosmen đều nhận được những phần quà giá trị cùng nhiều voucher, ưu đãi dành riêng cho khách tham quan ngay tại triển lãm. 

Khách hàng cơ hội nhận được nhiều phần quà thú vị khi ghé thăm gian hàng Kosmen

Khách hàng cơ hội nhận được nhiều phần quà thú vị khi ghé thăm gian hàng Kosmen

Có thể nói rằng, sự xuất hiện tại Triển lãm Vietnam Medipharm Expo 2024 sẽ giúp Kosmen quảng bá rộng rãi hình ảnh cùng các sản phẩm thông minh của mình tới người dùng, cũng như doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong thời gian tới, Kosmen sẽ tiếp tục ra mắt các sản phẩm thông minh hơn để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng, nỗ lực nâng tầm và giới thiệu thiết bị điện tử Việt với chất lượng đạt chuẩn trên thị trường quốc tế. 

Các thương hiệu tiêu biểu tham gia triển lãm Y dược năm nay

Các thương hiệu tiêu biểu tham gia triển lãm Y dược năm nay

KOSMEN - Thương hiệu công nghệ Đức

Trụ sở chính: 27B đường số 12, KP2, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức

VP Hà Nội: NV 4.7 đường Hải Âu 2, Khu đô thị Cầu Bươu, Thanh Trì, TP. Hà Nội

VP Đà Nẵng: Số 385B Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

VP Tây Nguyên: Số 1A Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Hotline: 0766 899 799 (Miền Bắc) - 0888 787 959 (Miền Nam) - 0961 061 076 (Tây Nguyên)

Website: https://kosmen.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Kosmen: Bước đột phá mới cho ngành Y tế tại Triển lãm Vietnam Medipharm Expo 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO