Kỷ luật Giám đốc nghi quan hệ đồng tính với nam sinh 16 tuổi

Đan Tâm 21/08/2024 13:20

UBND tỉnh Bình Phước đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại, dịch vụ tỉnh Bình Phước do suy thoái về đạo đức lối sống, vi phạm nghiêm trọng quy định những điều Đảng viên không được làm.

Ngày 21/8, Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Phước cho biết vừa ra quyết định kỷ luật ông Trần Quốc Duy, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Bình Phước.Ông Duy bị kỷ luật cảnh cáo do suy thoái về đạo đức lối sống, vi phạm nghiêm trọng quy định về những điều đảng viên không được làm; quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên và đã bị kỷ luật cảnh cáo tại Quyết định số 1433-QĐ/TU ngày 22/7/2024 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh.

Trước đó khoảng 22h ngày 15/5, người dân bắt quả tang ông Duy ở trong nhà nam sinh 16 tuổi tại xã Tân Phước, huyện Đồng Phú và có dấu hiệu cả hai quan hệ tình dục đồng tính.

Kỷ luật Giám đốc nghi quan hệ đồng tính với nam sinh 16 tuổi- Ảnh 1.
Hình ảnh ông Duy thời điểm bị người dân bắt giữ được tung lên mạng xã hội.
Công an xã Tân Phước, huyện Đồng Phú đến hiện trường phát hiện ở nền nhà có nhiều bao cao su và vỉ thuốc đã sử dụng nhiều viên được cho là thuốc kích dục.Công an tỉnh Bình Phước đã làm việc với ông Duy để phục vụ điều tra.

Xem thêm bài viết được quan tâm:


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Kỷ luật Giám đốc nghi quan hệ đồng tính với nam sinh 16 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO