Làm rõ 30 thanh, thiếu niên mang hung khí đi đánh nhau

Hưng-Anh Ngọc 31/12/2023 18:15

Ngày 31/12, Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý nhóm 30 thanh thiếu niên mang hung khí nguy hiểm đi giải quyết mâu thuẫn.

Nhóm thanh niên trong độ tuổi từ 16 đến 17 (thường trú tại thị trấn Phước An, xã Hoà An, xã Ea Kênh của huyện Krông Pắk) do Hồ Thanh Minh Tr. (16 tuổi) cầm đầu.Theo kết quả điều tra ban đầu, trước đó, Tr. đến xã Ea Phê (huyện Krông Pắk) chơi thì bị một nhóm người lạ chặn lại hỏi chuyện và đánh Tr.Quá bực tức nên Tr. quay về liên lạc với 29 người quen của mình (đều ở độ tuổi thanh thiếu niên) đi tìm nhóm người đã đánh Tr. để đánh, chém lại trả thù.Sau khi tập hợp đủ người, cả nhóm thanh thiếu niên gồm 30 người do Tr. cầm đầu leo lên 10 chiếc xe máy chạy dọc Quốc lộ 26, theo hướng thị trấn Phước An đến xã Ea Phê để tìm nhóm người đã đánh Tr.

Trên đường đi cả nhóm thanh thiếu niên này đều cầm theo nhiều loại hung khí nguy hiểm, liên tục đánh võng, lạng lách, hò reo… gây mất an ninh trật tự.

Chặn đứng 30 thanh thiếu niên mang hung khí nguy hiểm đi trả thù- Ảnh 1.

Nhóm thanh thiếu niên do Tr. cầm đầu.
Nắm được sự việc, Công an xã Ea Phê và lực lượng Cảnh sát hình sự (Công an Krông Pắk) đã nhanh chóng triển khai biện pháp ngăn chặn nhóm thanh thiếu nên này.Hiện Công an huyện Krông Pắk đang tạm giữ một số phương tiện, tang vật như: 10 chiếc xe máy, 3 cây dao rựa, 1 cây gậy…của nhóm thanh thiếu niên trên, đồng thời tiếp tục điều tra để xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng với các đối tượng.

Khởi tố nhóm đối tượng đánh nhau do mâu thuẫn chỗ để xeKhởi tố nhóm đối tượng đánh nhau do mâu thuẫn chỗ để xeSKĐS - Xuất phát từ mâu thuẫn trong việc đỗ xe khi uống nước, hai nhóm đã xô xát, đánh nhau làm một số người bị thương.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Làm rõ 30 thanh, thiếu niên mang hung khí đi đánh nhau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO