Lệ Quyên tiết lộ lý do sửa mũi

06/07/2024 18:42

Lệ Quyên từng rất ấm ức vì chiếc mũi tẹt, không cao như cả nhà.

Mới đây, Lệ Quyên đã chia sẻ lại bức ảnh thuở nhỏ cùng gia đình. Nữ ca sĩ còn đính kèm dòng trạng thái bày tỏ sự yêu thương với bố mẹ, biết ơn về những điều tốt đẹp mà đấng sinh thành đã dành cho cô.

Trong ảnh, Lệ Quyên gây ấn tượng với mái tóc búp bê cực kỳ đáng yêu. Nữ ca sĩ còn bị khán giả trêu vì sở hữu thần thái “khó ở” ngay từ bé”. Trước những lời trêu này, Lệ Quyên nhẹ nhàng cho biết thuở bé rất lành tính và ít nói, chỉ mỗi tội hay khóc nhé nên chắc vì thế mà gương mặt luôn trong trạng thái “khó ở”.

Đáng chú ý Lệ Quyên còn nhắc đến chuyện sửa mũi ngay trong bài đăng. Theo đó, giọng ca Tình lỡ thừa nhận từng ấm ức vì không sở hữu được chiếc mũi cao như cả nhà. Thế nên cô đã chọn thẩm mỹ chỉnh nhẹ phần mũi. Hiện tại, Lệ Quyên cảm thấy rất hài lòng vì cuối cùng chiếc mũi cũng cao đồng đều với các thành viên trong gia đình.

Lệ Quyên tiết lộ lý do sửa mũi - Ảnh 1.
Lệ Quyên từng ấm ức vì không được mũi cao như cả nhà. Ảnh FBNV

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên công khai chuyện thẩm mỹ ở mũi . Vào năm 2006, nữ ca sĩ đã công khai việc "dao kéo". Cô thừa nhận chiếc mũi tự nhiên không cao, bởi vậy đã chọn phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin khi lên sân khấu cũng như ghi hình.

Đến tháng 10/2018, vì nhận thấy phần mũi sửa có nguy cơ nhiễm trùng dẫn đến hoại tử, Lệ Quyên buộc phải phẫu thuật rút sụn. Sau khi trở về lại trạng thái ban đầu, "nữ hoàng phòng trà" gây bất ngờ khi trông trẻ trung hơn rất nhiều. Giờ đây, Lệ Quyên cảm thấy rất hài lòng với diện mạo hiện tại, cô nói: "Mình thấy bằng lòng rồi nên không sửa gì cả. Giờ chịu khó tập thể dục thôi, thế là khỏe và đẹp rồi" .

Ở hiện tại, Lệ Quyên nuôi dưỡng sắc vóc bằng cách chăm chỉ tập luyện thể dục thường xuyên. Dù lịch trình đi hát dày đặc, song cô vẫn trích 1-2 tiếng mỗi ngày để tập luyện. Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn tuân thủ chế độ ăn uống khoa học, hạn chế chất béo, đồ ngọt và tăng cường rau xanh trong các bữa ăn. Đặc biệt, Lệ Quyên còn giữ thói quen trong suốt nhiều năm chính là đắp mặt nạ để luôn cung cấp đủ dưỡng chất tốt cho da mặt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Lệ Quyên tiết lộ lý do sửa mũi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO