LG và Aka giới thiệu không gian nội thất kết hợp công nghệ

06/08/2024 10:00

Không gian nội thất kết hợp các sản phẩm công nghệ giúp trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, hiện đại, được LG và Aka giới thiệu đến hết tháng 9/2024 tại TP HCM, Hà Nội.

LG mới đây giới thiệu bộ sưu tập LG Objet. Bộ sưu tập gồm những thiết bị điện tử gia dụng và giải trí sở hữu công nghệ mới nhất từ LG cùng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, nâng tầm và hòa hợp với mọi không gian nội thất.

Để người dùng tiếp cận những sản phẩm trong bộ sưu tập, ngày 11/7, LG bắt tay cùng Aka mang đến những không gian trải nghiệm công nghệ và nội thất. Không gian bao gồm phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ có thiết kế sang trọng với những sản phẩm nội thất từ thương hiệu BoConcept. Điểm nhấn là các thiết bị công nghệ đến từ bộ sưu tập LG Objet.

Các thiết bị như TV, tủ lạnh, tháp giặt sấy, tủ chăm sóc quần áo, máy lọc không khí... được đặt xen kẽ giữa các phòng. Thiết kế tối giản nhưng sang trọng của các thiết bị hài hòa với không gian nội thất.

Không gian phòng khách với màn hình giải trí, máy lọc không khí của LG. Ảnh: LG
Không gian ngủ với màn hình giải trí, máy lọc không khí của LG. Ảnh: LG

Ca nương Kiều Anh cho biết không gian trải nghiệm tạo cảm giác như một ngôi nhà lý tưởng với nhiều sản phẩm có thiết kế độc đáo, sáng tạo nhưng vẫn tối giản, hiện đại. Cô đánh giá cao các thiết bị từ LG khi khơi gợi những cảm xúc tích cực cả khi nhìn lẫn trải nghiệm. Các sản phẩm mang đến khả năng tùy biến cao khi bố trí giữa không gian sống. Ngoài ra, Kiều Anh cũng quan tâm đến các công nghệ có thể giúp bảo vệ sức khỏe của cả nhà như tháp giặt sấy LG WashTower và quạt lọc khí LG PuriCare AeroTower Hit.

"Tôi thích tủ chăm sóc quần áo LG Styler, sở hữu mặt phẳng gương sang trọng và chỉ hiện lên bảng điều khiển khi chúng ta chạm tay vào. Tôi cũng thấy thú vị với bộ đôi giặt sấy LG WashTower gọn gàng, phù hợp với mọi không gian sống hiện đại", Kiều Anh nói.

Kiều Anh tham quan không gian của LG và Aka. Ảnh: LG
Kiều Anh tham quan không gian của LG và Aka. Ảnh: LG

Ngô Đức Duy, nhà sáng tạo nội dung về công nghệ cũng có mặt tại không gian trải nghiệm. Đức Duy cho biết công nghệ mới là yếu tố tiên quyết khi lựa chọn thiết bị cho gia đình. Không chỉ giúp giải quyết nhanh gọn công việc trong nhà, các giải pháp từ bộ sưu tập LG Objet còn hỗ trợ bảo vệ sức, góp phần duy trì cuộc sống bền vững.

"Bạn hoàn toàn có thể nấu những bữa ăn ngon khỏe, chăm sóc đồ dùng vải vóc tốt hơn, thoải mái tận hưởng từng khoảnh khắc thư giãn cùng người thân trong nhà nhờ sự hỗ trợ của công nghệ", anh nói.

Khách tham quan, trải nghiệm không gian nội thất. Ảnh: LG
Khách tham quan, trải nghiệm không gian nội thất. Ảnh: LG

Là người trẻ đam mê công nghệ, mong muốn tìm kiếm những thiết bị thể hiện gu thẩm mỹ, Phúc Thành dành thời gian để tìm hiểu các sản phẩm LG Objet. Bên cạnh các tính năng thông minh, màu sắc tinh tế và thiết kế gọn nhẹ là ưu tiên của Thành khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình. Các sản phẩm từ LG đáp ứng nhu cầu này.

"Ngôi nhà lý tưởng phải có sự hiện diện của những thiết bị thông minh. Chúng còn phải sở hữu thiết kế gọn gàng, tạo ra tính cân đối cho toàn bộ không gian", anh nhận định.

Không gian phòng ngủ ấm áp với máy lọc khí từ LG. Ảnh: LG
Không gian phòng ngủ ấm áp với máy lọc khí từ LG. Ảnh: LG

Đại diện LG cho biết việc chăm chút cho không gian sống sẽ thể hiện tính cách của người dùng. Điều này không chỉ phản ánh gu thẩm mỹ, còn giúp tạo những trải nghiệm sống tối ưu, trọn vẹn hơn.

"Làm mờ ranh giới giữa các thiết bị công nghệ hiện đại và sản phẩm nội thất thiết kế chính là thông điệp mà LG và Aka cùng gửi gắm qua sự kiện lần này", đại diện thương hiệu nói.

Bên cạnh không gian trải nghiệm công nghệ kết hợp nội thất, LG và Aka còn tổ chức chuỗi workshop "Comfy Home" giúp nâng tầm phong cách sống. Workshop có sự dẫn dắt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

Hoài Phương

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
LG và Aka giới thiệu không gian nội thất kết hợp công nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO