Liên tục bị tạt sơn, mắm tôm vào nhà, cả gia đình bất an

Việt An 07/06/2024 17:10

Liên tục trong 3 ngày, một gia đình ở phường Sài Đồng (Long Biên, Hà Nội) 4 lần bị hai thanh niên lạ mặt ném chất bẩn vào nhà khiến cả gia đình bất an, sống trong sợ hãi.

Công an phường Sài Đồng đang phối hợp với Đội hình sự Công an quận Long Biên (Hà Nội) làm rõ vụ việc gia đình bà Bùi Thị Đào Quyên (SN 1972, trú tại phố Vũ Xuân Thiều, phường Sài Đồng) bị nhóm người lạ có hành vi tạt sơn, mắm tôm vào nhà xảy từ ngày 28 đến 30/5/2024.

nem-chat-bat-o-ha-noi(1).jpg
Chất bẩn được nhóm người lạ ném vào nhà bà Quyên là mắm tôm trộn dầu luyn và sơn.

Theo phản ánh của bà Quyên, sáng ngày 28/5, có hai thanh niên lạ mặt, đến gia đình yêu cầu chồng bà phải trả tiền cho một người phụ nữ khác, nếu không sẽ “xử” cả nhà. Thấy hai đối tượng không quen biết, vô cớ đến nhà gây chuyện, gia đình bà đã báo cáo công an địa phương.

Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày gia đình bà phát hiện một thanh niên đeo khẩu trang, đội mũ kín đầu, dùng chất bẩn ném vào phía trước cửa của gia đình gây mất vệ sinh và an ninh trật tự tại khu phố. Đến đêm ngày 29/5 và sáng ngày 30/5, lại xuất hiện thanh niên lạ mặt thực hiện hành vi tương tự.

Theo tìm hiểu, chất bẩn được nhóm người lạ ném vào nhà bà Quyên là mắm tôm trộn dầu luyn và sơn. Sau mỗi lần bị khủng bố bằng “bom bẩn”, gia đình bài lại thay nhau dọn dẹp, vệ sinh vào báo cáo Công an đến giải quyết.

Tiếp xúc với PV, bà Quyên cho biết, gia đình bà kinh doanh loa đài, từ trước đến nay không có mâu thuẫn với ai, việc có 2 đối tượng lạ mặt đến nhà bà đe dọa rồi thực hiện hành vi ném chất bẩn khiến việc kinh doanh bị ảnh hưởng, cả gia đình luôn trong tâm trạng lo lắng, bất an.

Camera ghi hình đối tượng thực hiện hành vi ném chất bẩn vào nhà dân.

Theo hình ảnh camera ghi lại, trong 3 ngày, từ 28- 31/5, gia đình bà 4 lần bị các đối tượng lạ mặt ném chất bẩn vào nhà. Toàn bộ clip ghi lại sự việc đã được gia đình cung cấp cho cơ quan công an.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Sài Đồng đã tiến hành lập biên bản sự việc, cùng với đó, cán bộ Công an quận Long Biên đã mời gia đình bà Quyên lên làm việc để làm rõ thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Liên tục bị tạt sơn, mắm tôm vào nhà, cả gia đình bất an
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO