Linda Trương chấm thi vẽ tranh 'Hoan hô chiến sĩ Điện Biên'

03/05/2024 17:00

Linda Trương - Chủ tịch Hazal Beauty - là thành viên hội đồng giám khảo cuộc thi vẽ tranh "Hoan hô chiến sĩ Điện Biên".

Doanh nhân Linda Trương cho biết rất hào hứng khi trở thành thành viên giám khảo. Cô nói sẽ công tâm, cùng hội đồng chấm thi chọn ra tác phẩm nổi bật, sáng tạo và ý nghĩa nhất.

Linda Trương lần đầu ngồi ghế nóng một cuộc thi về hội họa. Ảnh: NVCC
Linda Trương lần đầu ngồi ghế nóng một cuộc thi về hội họa. Ảnh: NVCC

Nhân 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Thời báo Văn học Nghệ Thuật Việt Nam kết hợp Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Văn học Nghệ thuật Việt Nam và các cơ quan, trường học phát động "Cuộc thi vẽ tranh thanh thiếu nhi toàn quốc 2024", chủ đề "Hoan hô chiến sĩ Điện Biên".

Các tác phẩm đạt giải được vinh danh trong Lễ trao giải và 70 tranh xuất sắc sẽ tặng UBND tỉnh Điên Biên vào lễ kỷ niệm 7/5. Ba giám khảo chuyên môn gồm các họa sĩ Thành Chương, Ngô Xuân Khôi và ông Đinh Quang Tỉnh (hoặc Ba Tỉnh, ông cũng là Chủ tịch Hội đồng giám khảo).

Linda Trương tự nhận bản thân có năng khiếu nghệ thuật. Ảnh: NVCC
Linda Trương tự nhận bản thân có năng khiếu nghệ thuật. Ảnh: NVCC

Linda Trương cho rằng cuộc thi sẽ khơi dậy năng khiếu hội họa, sức sáng tạo và trí tưởng tượng của các em về vùng đất anh hùng. Qua đó giúp trẻ hiểu sâu ý nghĩa chiến thắng Điện Biên Phủ, nâng cao tinh thần tự hào dân tộc, yêu nước, biết ơn những người đã ngã xuống vì hòa bình.

Bên cạnh kinh doanh, Linda Trương tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, nhất là sự kiện thiên về nghệ thuật vì vốn mê ca hát, diễn xuất, vẽ tranh...

"Tôi rất trông đợi cuộc thi bởi đây là cơ hội để tôi hòa vào không gian nghệ thuật mình yêu thích, chiêm ngưỡng tác phẩm về chiến tích lịch sử hào hùng của dân tộc qua nét cọ học sinh. Sân chơi này bổ ích, mang lại giá trị tinh thần lớn, góp phần bồi dưỡng, ươm mầm tài năng, tình yêu quê hương cho thế hệ trẻ", Linda Trương nói thêm.

Linda Trường từng vào top 4 Én Vàng. Ảnh: NVCC
Linda Trường từng vào top 4 Én Vàng. Ảnh: NVCC

Linda Trương là khách mời nhiều chương trình trên HTV7, HTV9, VTV3, và VTC10, được đánh giá hoạt ngôn, khéo léo trong giao tiếp. Cô từng vào top 4 cuộc thi Én Vàng, diễn xuất trong Mùi ngò gai, Những đứa con biệt động Sài Gòn, Hoa vàng nơi ấy... Cô cũng có hơn 15 năm kinh doanh, từ làm đẹp đến bất động sản.

Vạn Phát

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Linda Trương chấm thi vẽ tranh 'Hoan hô chiến sĩ Điện Biên'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO