Lời khai nghi phạm 15 tuổi sát hại bạn gái, phi tang trong vườn chuối ở Hải Phòng

M.Lý - Thắng Nguyễn 20/04/2024 16:14

Nghi phạm 15 tuổi sát hại bạn gái ở Hải Phòng bước đầu khai nhận, trong quá trình tranh cãi tại nhà riêng, đối tượng đã đánh ngất nạn nhân rồi siết cổ, kéo ra vườn chuối chôn cất.

Công an Hải Phòng vừa thông tin chính thức về vụ án gây rúng động dư luận tại xã An Hồng, huyện An Dương. Nạn nhân là nữ sinh 15 tuổi bị sát hại và chôn ở vườn chuối.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, ngày 13/4, Công an huyện An Dương nhận trình báo về việc em N.T.D. (SN 2009, là học sinh, trú thôn Ngô Hùng, xã An Hồng, huyện An Dương) bị mất tích.

Lời khai nghi phạm 15 tuổi sát hại bạn gái, phi tang trong vườn chuối ở Hải Phòng- Ảnh 1.
Người dân theo dõi việc khám nghiệm hiện trường nơi nghi phạm chôn thi thể thiếu nữ.
Qua điều tra, Công an huyện An Dương xác định ngày 12/4/2024, nạn nhân N.T.D đi chơi cùng L.V.T (cùng sinh năm 2009, trú tại thôn Lê Sáng, xã An Hồng, huyện An Dương).Qua xác minh, khoanh vùng, cơ quan công an đã triệu tập làm việc với L.V.T - người có quan hệ tình cảm với D.Tại đây, bước đầu T. khai nhận, ngày 12/4, tại nhà riêng ở thôn Lê Sáng, T. đã xảy ra tranh cãi với D. Lúc đó, T. đánh ngất D. sau đó siết cổ nạn nhân rồi kéo ra vườn chuối trong nhà chôn.Theo người dân địa phương, giữa thiếu nữ 15 tuổi bị sát hại và nghi phạm có với nhau con chung khoảng 5 tháng tuổi.Được biết, L.V.T có hoàn cảnh khá éo le khi được sinh ra trong trại giam, bởi bố và mẹ đều vướng vòng lao lý. Người cha không đăng ký kết hôn với mẹ của T. và cũng không nhận T. là con.
Thời điểm xảy ra sự việc, T. đang là học lớp 9 và sống với bà ngoại.Liên quan vụ việc, Giám đốc Công an TP Hải Phòng đã chỉ đạo các lực lượng tiếp tục điều tra làm rõ.Hiện cơ quan công an đang tạm giữ L.V.T để phục vụ công tác điều tra.Trước đó, ngày 13/4, thấy N.T.D. đi ra ngoài mãi không về, liên lạc không được, gia đình đã trình báo Công an huyện An Dương. Khẩn trương vào cuộc điều tra, công an xác định ngày 12/4, cháu N.T.D. đi chơi cùng bạn trai là L.V.T.
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Lời khai nghi phạm 15 tuổi sát hại bạn gái, phi tang trong vườn chuối ở Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO