Lưu Hương Giang gây xúc động khi kể về mẹ ruột trong 'Ơn nghĩa sinh thành'

16/08/2024 14:09

Lưu Hương Giang đã khiến khán giả xúc động khi kể về sự hy sinh của mẹ trong chương trình "Ơn nghĩa sinh thành".

"Ơn nghĩa sinh thành 2024" – một chương trình nghệ thuật đặc biệt trong mùa Vu Lan nhằm thể hiện sự tri ân đến hai đáng sinh thành, góp phần gìn giữ những giá trị nhân văn truyền thống của người Việt Nam đã diễn ra tối 15/8 tại Cung Văn hóa Việt – Xô (Hà Nội).

Trong chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024", với hai ca khúc "Ước mơ của mẹ" và "Lời ru cho con", ca sỹ Lưu Hương Giang khiến khán giả vỡ òa cảm xúc bởi giai điệu mượt mà, sâu lắng và thông điệp ý nghĩa về tình mẫu tử thiêng liêng.

Lưu Hương Giang gây xúc động khi kể về mẹ ruột trong 'Ơn nghĩa sinh thành'- Ảnh 2.
Lưu Hương Giang gây xúc động khi hát về mẹ.

Ca khúc "Ước mơ của mẹ" chạm đến trái tim khán giả ngay từ câu hỏi mở đầu "Ước mơ của mẹ thế nào?". Lời bài hát như xoáy vào tâm can người nghe, khiến nhiều người cũng tự hỏi mình về ước mơ của mẹ.

Ca sĩ Lưu Hương Giang từng chia sẻ, cô trải qua nỗi đau mất cha khi còn nhỏ. Một mình mẹ cô gồng gánh nuôi hai con. "Khi đó, lương của mẹ tôi khoảng gần 300.000 đồng thôi và cũng thường xuyên ở tình trạng không biết ngày mai sẽ thế nào. Thế nhưng cuối cùng tôi cũng đạt được những mơ ước của mình.

Tôi chỉ muốn nói là mỗi người ai cũng có những khó khăn riêng và hãy lấy đó làm động lực, hãy quyết tâm rằng càng khó thì càng phải cố gắng và không bỏ cuộc để đạt được mục đích cuối cùng", cô kể về những tháng năm ấu thơ bên mẹ.

Lưu Hương Giang gây xúc động khi kể về mẹ ruột trong 'Ơn nghĩa sinh thành'- Ảnh 3.
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Tiếp dòng cảm xúc bồi hồi da diết, nữ ca sĩ gửi tới khán giả ca khúc "Lời ru cho con". Ca khúc này cũng khiến khán giả xúc động vì cách thể hiện đầy cảm xúc của Lưu Hương Giang.

Cũng trong chương trình này, Hồ Quỳnh Hương biểu diễn hai ca khúc "Mẹ yêu con" (Nguyễn Văn Tý) và "Cha tôi" (An Hiếu) với rất nhiều cảm xúc. Nữ ca sĩ đất mỏ đã chứng tỏ được sự biến hóa đa năng trong giọng hát khi hóa thân thành người mẹ trẻ cất tiếng hát từ cõi lòng với biết bao hy vọng gửi gắm vào đứa con mới chào đời, nhìn thấy tương lai của con hòa trong tương lai của đất nước. Lúc lại hóa thân thành người con ca ngợi công lao trời biển của người cha đối với cả cuộc đời mình.

Phần biểu diễn của Hồ Quỳnh Hương đã mang lại nhiều xúc cảm cho người xem, chạm vào ký ức về cha và mẹ của từng người... khiến nhiều người không cầm được nước mắt.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Lưu Hương Giang gây xúc động khi kể về mẹ ruột trong 'Ơn nghĩa sinh thành'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO