Lý do Đan Trường từ chối hát ở liveshow của Cẩm Ly

10/06/2024 16:18

Là những người bạn tri kỷ nhưng có thời điểm Đan Trường từng không nhận lời biểu diễn ở liveshow của Cẩm Ly.

Mới đây, Cẩm Ly chia sẻ đoạn clip hội ngộ Đan Trường tại hậu trường buổi chụp hình. Cặp song ca huyền thoại trò chuyện thân thiết. Đan Trường vui mừng mỗi lần gặp lại người bạn tri kỷ: "Lần nào gặp nhau cũng phấn chấn, có nhiều chuyện để nói nhưng mà không đủ thời gian để hai người tâm sự".

Lý do Đan Trường từ chối hát ở liveshow của Cẩm Ly - Ảnh 2.
Cẩm Ly tiết lộ Đan Trường từng không nhận lời biểu diễn liveshow của mình/

Đáng chú ý, Cẩm Ly tiết lộ về việc Đan Trường từng không nhận lời biểu diễn trong liveshow của mình vì... bận chạy show nước ngoài. Nữ ca sĩ cho biết: "Người tình âm nhạc nói rằng bận những show ở nước ngoài rất nhiều tiền cho nên không có nhận lời với Ly". Chia sẻ của Cẩm Ly khiến nam ca sĩ bối rối, anh khẳng định sẽ góp mặt trong liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát của Cẩm Ly diễn ra vào tháng 8 tới.

Đan Trường - Cẩm Ly được xem là “cặp đôi vàng" của làng nhạc Việt. Thời hoàng kim, cả hai từng "làm mưa làm gió" bảng xếp hạng với loạt hit như Nếu phôi pha ngày mai, Chim trắng mồ côi, Tình hồng như mơ, Ảo mộng tình yêu,... Cặp đôi còn tiên phong đi theo trào lưu nhạc Hoa lời Việt và thực hiện các MV theo phong cách cổ trang.

Với Đan Trường, Cẩm Ly là người đầu tiên hát song ca với anh và cũng là người hát hợp với anh nhất. Vì thế trong liveshow và album của mình, Đan Trường hầu như đều mời Cẩm Ly làm ca sĩ khách mời.

Lý do Đan Trường từ chối hát ở liveshow của Cẩm Ly - Ảnh 3.
Đan Trường - Cẩm Ly là cặp song ca huyền thoại của làng nhạc Việt.

Hai nghệ sĩ xem nhau là ''người tình âm nhạc'', thường xuất hiện cùng nhau tại các chương trình, lễ trao giải. Sau vài năm, cả hai ngừng hợp tác để phát triển con đường riêng trong nghệ thuật.

Dù vậy, cả hai vẫn gắn bó thân thiết và sẵn sàng nhận lời mời xuất hiện nếu đối phương cần. Anh Bo bày tỏ việc Cẩm Ly luôn sát cánh bên anh như một sự động viên, khích lệ.

Nam ca sĩ thấy hạnh phúc khi có tình bạn đẹp, chân thành trong giới showbiz. Để không phụ lòng khán giả, cả hai luôn cố gắng mang đến những điều mới mẻ, hấp dẫn mỗi khi tái hợp trên sân khấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Lý do Đan Trường từ chối hát ở liveshow của Cẩm Ly
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO