Lý do người phụ nữ “ẵm” 2 giải Độc đắc Vietlott cùng 48 giải Nhất

19/06/2024 11:15

VOH - Đây là người chơi đầu tiên của Vietlott trúng cả giải Jackpot 1 và Jackpot 2 trong cùng một kỳ quay số Power 6/55.

Chị T. (ngụ tại Kiên Giang) thỉnh thoảng mua Vietlott để cầu may. Sau khi tìm hiểu, chị nhận thấy cách chơi bao 5 (chọn 5 số, 500.000 đồng/lần dự thưởng) phù hợp với thu nhập của mình và tăng cơ hội trúng thưởng. Vì vậy, khi giải Jackpot lên cao, chị đã mạnh dạn tham gia dự thưởng.

Người phụ nữ cho biết, trong lúc lướt Facebook thì vô tình thấy thông báo trên fanpage Vietlott về người trúng thưởng tại Kiên Giang, lại đúng ngay điểm bán mà mình đã mua. Khi biết bản thân trúng Jackpot trong kỳ quay lần thứ 1032 diễn ra vào ngày 9/5, chị T. đã thao thức cả đêm vì không tin đây là sự thật.

nguoi-phu-nu-trung-hai-giai-vietlott-voh
Chị T. may mắn trúng độc đắc hơn 70 tỷ đồng - Ảnh: Vietlott

Đặc biệt, chị T. là khách hàng đầu tiên của Vietlott trúng 2 giải Jackpot 1 và Jackpot 2 trong cùng một kỳ quay số mở thưởng. Ngoài ra, chị còn “ẵm” thêm 48 giải Nhất. Sau khi trừ thuế thu nhập cá nhân 10%, người phụ nữ nhận về số tiền hơn 63 tỷ đồng. 

Chia sẻ về dãy số mang lại tiền tỷ cho mình, lúc đầu chị T. dự định chọn theo ngày tháng năm sinh, sở thích nhưng thấy rườm rà nên đã để cho máy quét tự động bộ số.

Khi được hỏi về kế hoạch sử dụng số tiền thưởng, chị T. cho biết sẽ dùng một phần để giúp đỡ gia đình cũng như thực hiện các công tác an sinh xã hội. Trong lễ trao thưởng, chị T. đã trao tặng 1,5 tỷ đồng đến Quỹ xã hội Tâm Tài Việt.

Cập nhật những tin tức và kết quả xổ số mới nhất tại voh.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Lý do người phụ nữ “ẵm” 2 giải Độc đắc Vietlott cùng 48 giải Nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO