Lý Hùng, Hồng Đào tiết lộ bí quyết chăm sóc sắc vóc tuổi trung niên

21/08/2024 08:00

Hai nghệ sĩ giữ gìn vóc dáng săn chắc cũng như làn da căng mịn nhờ ăn chế độ ăn uống khoa học, thường xuyên tập thể dục và sử dụng công nghệ làm đẹp hiện đại.

Lý Hùng và Hồng Đào hai nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến không chỉ bởi tài năng mà còn cả vẻ ngoài trẻ trung dù đã ở ngưỡng U60, 70. Để giữ được thân hình cân đối, săn chắc cùng làn da căng tràn sức sống, cả hai phải thực hiện lộ trình chăm sóc, tập luyện nghiêm ngặt.

Từ trái sang phải: Nghệ sĩ Hồng Vân, Lý Hùng và Hồng Đào cùng góp mặt trong một chương trình giải trí. Ảnh: NVCC
Từ trái sang phải: Nghệ sĩ Hồng Vân, Lý Hùng và Hồng Đào cùng góp mặt trong một chương trình giải trí. Ảnh: NVCC

Chế độ dinh dưỡng khoa học

Nghệ sĩ Hồng Đào chia sẻ mỗi ngày, chị luôn cố gắng bổ sung vào khẩu phần ăn nhiều loại rau xanh và trái cây tươi, bởi chúng chứa các loại vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa, giúp làn da khỏe mạnh, tươi sáng. Chị cũng hạn chế ăn những thực phẩm có nhiều đường và tinh bột, thay vào đó là các nguồn protein từ cá, gà và đậu. Nữ diễn viên còn có thói quen chia nhỏ các bữa ăn trong ngày thành 4 - 5 bữa thay vì chỉ ăn 3 bữa chính. Cách làm này giúp duy trì mức đường huyết ổn định, tránh tình trạng cơ thể mệt mỏi và giữ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn.

Còn Lý Hùng kết hợp giữa việc cân đối các nhóm dưỡng chất chính và chủ động bổ sung nhóm thực phẩm có chứa các vi chất quan trọng thường bị thiếu hụt ở độ tuổi U60 như: calcium, vitamin D, vitamin B6 (có nhiều trong sữa, cá hồi, cá ngừ, trứng...), vitamin B12 (có trong ngao, cá mòi, cá hồi, ngũ cốc...), acid folic (ngũ cốc, các sản phẩm lúa mì, đậu, rau lá xanh, cam quýt).

Nghệ sĩ Hồng Đào và Lý Hùng khoe vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy năng lượng dù đã ở ngưỡng tuổi U60, 70. Ảnh: Ruco
Nghệ sĩ Hồng Đào và Lý Hùng khoe vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy năng lượng dù đã ở ngưỡng tuổi U60, 70. Ảnh: Ruco International Clinic

Vận động thường xuyên

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng khoa học, Hồng Đào còn dành nhiều thời gian cho việc tập luyện gym, yoga, pickleball... nhằm duy trì vóc dáng thon gọn và giữ tinh thần thoải mái, cân bằng. Nữ diễn viên thường tập luyện 3 - 4 lần mỗi tuần, mỗi buổi kéo dài khoảng 60 phút. Các bộ môn yêu thích này giúp chị tăng cường sự dẻo dai, cải thiện tuần hoàn máu và hỗ trợ hệ tiêu hóa. Đồng thời, chị còn được tăng sức mạnh và sự linh hoạt của cơ thể; giảm căng thẳng, tăng cường năng lượng tích cực cho ngày mới để luôn hết mình với lịch diễn dày đặc

Với Lý Hùng, võ thuật và tập gym là bí quyết giúp anh giữ gìn cơ thể săn chắc, tạo sự linh hoạt. Tuy nhiên, khác với những người tập võ thông thường, là một diễn viên, Lý Hùng phải kết hợp các kỹ thuật võ cổ truyền với yếu tố thẩm mỹ của màn ảnh. "Điều này buộc người diễn viên phải rèn luyện sự chính xác, tính kỷ luật và khả năng phản xạ. Bởi họ thường xuyên thực hiện những pha hành động phức tạp, đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa các động tác võ thuật và diễn xuất", anh cho biết. Với gym, anh kết hợp những dụng cụ trong phòng tập nhằm tăng cơ bắp cũng như sức bền, giúp giảm mỡ thừa, giữ thân hình cân đối.

Bên cạnh tập luyện và ăn uống khoa học, hai nghệ sĩ còn tìm đến các phương pháp làm đẹp công nghệ cao tại Ruco International Clinic. Ảnh: Ruco International Clinic
Bên cạnh tập luyện và ăn uống khoa học, hai nghệ sĩ còn tìm đến các phương pháp làm đẹp công nghệ cao tại Ruco International Clinic. Ảnh: Ruco International Clinic

Sử dụng công nghệ hỗ trợ chăm sóc vẻ ngoài

Lý Hùng và Hồng Đào cho biết dù chăm chỉ tập luyện và có chế độ dinh dưỡng riêng, hai người cũng không tránh khỏi sự lão hóa khi ở ngưỡng tuổi U60, 70. Do đó, ngoài chăm sóc theo cách tự nhiên, cả hai còn sử dụng công nghệ làm đẹp hiện đại tại Ruco International Clinic.

Hồng Đào trải nghiệm nhiều công nghệ làm đẹp tại Ruco, nổi bật là Thermage FLX - một công nghệ tiên tiến từ Mỹ. Thermage FLX giúp xóa nhăn, nâng cơ và tạo sự căng bóng cho làn da bằng cách kích thích sản sinh collagen và elastin. Cô còn sử dụng công nghệ Ultherapy để nâng cơ và tạo hình viền hàm thon gọn mà không cần xâm lấn. Những công nghệ này không chỉ giúp làn da của nữ diễn viên luôn giữ được sự tươi trẻ và căng mịn so với tuổi.

Còn Lý Hùng lại thực hiện liệu trình Ruco S-body Pro, sự kết hợp giữa công nghệ Cool S từ Tây Ban Nha và Ruco 11FIT từ Anh Quốc. Trong đó, công nghệ Cool S giúp hủy mỡ cứng bằng nhiệt lạnh -10 độ C, tác động lên các vùng khó giảm như bụng, hông và đùi. Ruco 11FIT sử dụng sóng RF và HIFEM để siết chặt cơ và tạo rãnh bụng số 11, mang lại cho Lý Hùng thân hình săn chắc, khỏe mạnh mà không cần đến phẫu thuật.

Đại diện của Ruco International Clinic cho biết Ruco trở thành điểm đến quen thuộc của sao Việt nhờ vào các liệu trình làm đẹp tiên tiến và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Việc sử dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại không chỉ giúp họ duy trì ngoại hình mà còn là cách để thể hiện sự yêu thương bản thân, tự tin trong công việc và cuộc sống.

Hải My

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Lý Hùng, Hồng Đào tiết lộ bí quyết chăm sóc sắc vóc tuổi trung niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO