Máy bay quay đầu vì gặp sự cố áp suất khiến hành khách đau tai

19/09/2024 09:44

Một số hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Delta Air Lines đi từ Salt Lake City, Utah, đến Portland, Oregon đã bị ảnh hưởng ở tai và mũi sau khi máy bay gặp sự cố về áp suất.

Kênh truyền hình Mỹ CNN đưa tin, sự việc xảy ra hôm 15/9 trên chuyến bay mang số hiệu 1203. Các hành khách cho biết họ đã nhận thấy có điều gì bất ổn trên máy bay khi một số người bị đau tai và chảy máu mũi.

"Chồng tôi khi đó ngồi cạnh liên tục lấy tay ôm tai và nghiêng người về phía trước vì đau. Quan sát xung quanh, tôi thấy một nam hành khách khác ở hàng ghế sau bị chảy máu cam", nữ hành khách Caryn Allen chia sẻ.

Máy bay quay đầu vì gặp sự cố áp suất khiến hành khách đau tai-1
Ảnh: George Frey/Bloomberg

Một hành khách khác là Jaci Purser cho biết, cô cảm thấy như "tai mình có gì đó đâm vào". "Tôi ôm lấy tai và thấy có máu chảy ra", Purser nói.

Ngay khi nhận được tin báo, các phi công của Delta Air Lines đã chuyển hướng và đưa máy bay về lại sân bay quốc tế Salt Lake City để kiểm tra kỹ thuật.

"Chúng tôi thành thật xin lỗi khách hàng vì sự cố xảy ra trên chuyến bay 1203. Các nhân viên kỹ thuật mặt đất của hãng đã khắc phục được sự cố về áp suất trên máy bay và máy bay đã hoạt động trở lại vào ngày hôm sau", đại diện hãng cho biết.

Không có thương tích nghiêm trọng nào được báo cáo, nhưng nhân viên y tế xác định có khoảng 10 hành khách cần được đánh giá và điều trị sâu hơn sau chuyến bay. Cục Hàng không Liên bang Mỹ cho biết sẽ điều tra kỹ hơn về vụ việc.

Theo VietNamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Máy bay quay đầu vì gặp sự cố áp suất khiến hành khách đau tai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO