MC Hoàng Linh và bí quyết tìm lại nét xuân cho mái tóc

13/06/2024 08:00

Ở tuổi U40 dù mới hạ sinh con gái thứ ba nhưng MC Hoàng Linh vẫn giữ được nét rạng rỡ tràn đầy sức sống với bí quyết chăm sóc "góc con người" từ thảo dược Việt

Với MC việc chăm chút ngoại hình là thể hiện sự tôn trọng với khán giả

Sau sinh phụ nữ chúng ta thường gặp các vấn đề ảnh hưởng đến ngoại hình như: sạm da và rụng tóc, hói từng mảng... khiến chị em mặc cảm về ngoại hình ngại tiếp xúc xã hội. Nếu như các khuyết điểm về da có thể dễ dàng che đi bởi lớp trang điểm thì vấn đề về tóc lại khiến chị em đau đầu hơn rất nhiều. MC Hoàng Linh cũng không ngoại lệ, cô gặp vấn đề nghiêm trọng về tóc và da đầu trong suốt thai kỳ và sau sinh: tóc rụng nhiều thành từng mảng, đầu vừa gội đã bết, da đầu nhạy cảm với các sản phẩm chăm sóc tóc gốc hóa phẩm.

Là một MC, biên tập viên của VTV thường xuyên phải lên hình, cô luôn tâm niệm rằng ngoại hình chỉn chu, thần thái rạng rỡ là cách thể hiện sự tôn trọng với khán giả. Các vấn đề về tóc khiến nữ MC mất tự tin trong mỗi lần ghi hình, chuyên gia làm tóc của cô cũng phải rất vất vả vì tóc cô mỏng yếu khó tạo kiểu. Cô tâm sự:

"Sau sinh tóc mình rụng nhiều đến nỗi hói đầu cả mảng là có thật: tóc khô, rối, yếu và rất dễ gãy rụng. Mỗi lần gội đầu xong mình đều hốt hoảng vì tại sao tóc mình rụng nhiều quá, các lần sinh trước mình không gặp vấn đề này nên giờ thực sự lo lắng, lo nhất là ảnh hưởng đến ngoại hình sẽ ảnh hưởng công việc. Sau sinh mình đã tăng cân, sạm da giờ còn có nguy cơ hói đầu vậy nên mình đã quyết định cắt phăng mái tóc dài để nuôi tóc lại từ đầu. Mình ám ảnh đến nỗi đội mũ bất cứ khi nào ra khỏi nhà thậm chí là đội mũ cả trong nhà vì sợ nhìn thấy tóc rụng. Đỉnh điểm là để giữ hình tượng mình từ chối nhiều lời mời sự kiện và mỗi lần ghi hình cho VTV mình sẽ để kiểu tóc thật đơn giản không tác động nhiệt, ko dùng hóa chất để giảm thiểu tối đa những tác động hóa học làm ảnh hưởng đến tóc."

MC Hoàng Linh và bí quyết tìm lại nét xuân cho mái tóc - Ảnh 1.
Tóc rụng hói sau sinh câu chuyện không của riêng ai (ảnh do nhân vật cung cấp)

Giải pháp cứu cánh mái tóc thăng hạng nhan sắc của MC Hoàng Linh

Khi gặp các vấn đề về tóc mà không thể sử dụng các sản phẩm dầu gội gốc hóa học, MC Hoàng Linh đã tìm đến phương pháp truyền thống đề phục hồi mái tóc như: đun nước gội đầu từ bồ kết, chanh, sả, vỏ bưởi… Tuy nhiên phương pháp này tốn nhiều thời gian của nữ MC nhưng không mang lại hiệu quả do dược tính ít, chỉ làm sạch chứ không đủ mạnh để khắc phục những vấn đề nghiêm trọng về rụng tóc sau sinh.

Phải cho đến khi tham dự một hội thảo về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ sau sinh thì nữ MC mới tìm ra phương pháp cứu cánh cho mái tóc của mình. Cô chia sẻ:

"Sau khi được cô bạn ở hội thảo giới thiệu và tìm hiểu thêm về bộ sản phẩm trong sóc tóc Mộc Nam trên báo VTV tôi đã yên tâm sử dụng và rất hài lòng về bộ sản phẩm Mộc Nam. Sau hai tháng, tóc đã giảm hẳn gãy rụng, da đầu sạch lâu và tóc bông tơi không bết dính, gội xong thì lưu hương rất dễ chịu, đặc biệt là tóc con ở những mảng hói đã bắt đầu mọc lại. Tuy phải sử dụng trong thời gian dài mới có hiệu quả nhưng tôi nghĩ với một sản gốc tự nhiên, không hóa chất thì tác dụng chậm nhưng an toàn cho các mẹ bỉm sữa. Ngoài công dụng về phục hồi và giảm gãy rụng thì phải khen thêm mùi hương từ bộ sản phẩm này: gội đầu xong là cảm thấy thư thái và nhẹ hết đầu, các con cũng thích hít hà tóc mẹ, đúng là không gì thư giãn bằng mùi hương từ tinh dầu tự nhiên".

MC Hoàng Linh và bí quyết tìm lại nét xuân cho mái tóc - Ảnh 2.
Mộc Nam giải pháp cứu cánh mái tóc thăng hạng nhan sắc của MC Hoàng Linh (ảnh do nhân vật cung cấp)

Có gì trong thương hiệu chăm sóc tóc Mộc Nam khiến MC Hoàng Linh mê mẩn

Về thương hiệu Mộc Nam: Mộc Nam là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm chăm sóc cơ thể từ thảo dược Việt kết hợp với công nghệ chiết xuất và sản xuất hiện đại. Bộ sản phẩm chăm sóc tóc mới ra mắt của chúng tôi đáp ứng tiêu chí 6 không: không silicon, không paraben, không sulfat, không hương liệu tổng hợp, không chất tạo màu, không cồn công nghiệp.

MC Hoàng Linh và bí quyết tìm lại nét xuân cho mái tóc - Ảnh 3.
Ông Kiều Đình Lương - CEO thảo dược Mộc Nam ký kết hợp tác với hợp tác xã vùng trồng Hương thảo

Thương hiệu phát triển các sản phẩm với thành phần hoàn toàn tự nhiên từ những thảo dược chăm sóc tóc quen thuộc như: bồ kết, bồ hòn, bưởi, Hương nhu... đặc biệt bổ sung bộ 3 thảo dược Linh chi - Hà thủ ô - Hương thảo giúp nuôi dưỡng sợi tóc chắc khỏe, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng tóc: gãy rụng, khô, xơ, chẻ ngọn...

Ngoài ra, thương hiệu Mộc Nam đặc biệt nói không với hương tổng hợp, chỉ sử dụng các loại tinh dầu thiên nhiên như hương thảo, sả chanh, bưởi... đem lại cảm giác thư giãn, sảng khoái cho người dùng sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thảo dược Nature Herb

Địa chỉ: TM 0124 Tòa W1, Vinhomes Westpoint, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0815 188 968

Website: https://thaoduocmocnam.vn/

Email: thaoduocmocnam@gmail.com

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
MC Hoàng Linh và bí quyết tìm lại nét xuân cho mái tóc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO