Mẹ trẻ tử vong nghi tự tử, bé trai 1 tuổi sùi bọt mép bò ra cửa la hét

15/06/2021 16:43

Khi hàng xóm nhìn thấy cháu nhỏ bò ra khỏi phòng trọ la hét, miệng sùi bọt mép, họ liền chạy tới kiểm tra nhìn vào phòng thì phát hiện người mẹ đã tử vong.

Đầu giờ chiều nay (15/6), Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, lực lượng chức năng vừa hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhằm làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Nguyễn Thị Thủy (36 tuổi, trú tại xã Tam Giang, huyện Krông Năng) hiện đang trọ hẻm 175, đường Y Mol, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột cùng chồng và con trai.

Mẹ trẻ tử vong nghi tự tử, bé trai 1 tuổi sùi bọt mép bò ra cửa la hét - Ảnh 1.

Công an đang khám nghiệm hiện trường tại phòng trọ nơi gia đình chị Thủy sinh sống.

Xác minh ban đầu cho thấy, vào khoảng 9h30 sáng nay, một người sống cùng dãy trọ với chị Thủy thấy cháu Nguyễn Thành Công (1 tuổi, con trai chị Thủy) bò ra trước cửa phòng gào khóc miệng sùi bọt mép, da tím tái.

Quan sát trong phòng trọ, người này tiếp tục phát hiện chị Thủy đã tử vong, nằm trên nền nhà, miệng sùi bọt mép.

Tiếp nhận tin báo, Công an TP Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường cùng người dân đưa cháu Công tới Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu trong tình trạng nguy kịch…

Một người dân sống gần đó cho biết, gia đình chị Thủy rất khó khăn. Chị Thủy cùng chồng và con mới dọn về ở đây được khoảng 1 tháng.

“Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến ai cũng đau lòng, hiện chưa rõ nguyên nhân nhưng theo tôi có khả năng đây là một vụ tự tử”, người dân này cho biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ

Theo Hải Dương/Dân trí

Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/nhip-song/me-tre-tu-vong-nghi-uong-thuoc-sau-tu-tu-con-trai-1-tuoi-sui-bot-mep-bo-ra-la-het-that-thanh-287437.html

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Mẹ trẻ tử vong nghi tự tử, bé trai 1 tuổi sùi bọt mép bò ra cửa la hét
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO