Móng Cái: Du lịch “bứt phá”, dòng tiền đầu tư dịch chuyển vào BĐS

19/12/2023 08:14

Các chính sách du lịch tích cực và quy định thông thoáng về đi lại giữa Việt Nam và Trung Quốc qua cửa khẩu Móng Cái giúp kích thích tăng trưởng du lịch, là đòn bẩy giúp BĐS Móng Cái bật tiềm năng, thu hút giới đầu tư tới bắt sóng.

Cú hích “nặng đô” từ du lịch Móng Cái

Năm 2023, lượng khách du lịch đến Móng Cái tăng 120% so với năm 2022, tăng 90% so với kế hoạch tỉnh giao. Đây là một tín hiệu vui đối với ngành "công nghiệp không khói" của thành phố địa đầu Đông Bắc Tổ quốc.

Móng Cái: Du lịch “bứt phá”, dòng tiền đầu tư dịch chuyển vào BĐS - 1

Chính sách mới cho phép du khách hai nước được tự lái xe qua cửa khẩu Móng Cái (Việt Nam) và Đông Hưng (Trung Quốc).

Để kích thích du lịch, mới đây Móng Cái đã đã áp dụng chính sách cho phép người dân tự lái xe qua cầu Bắc Luân II, Cửa khẩu quốc tế Móng Cái sang TP. Đông Hưng (Trung Quốc) và ngược lại. Đồng thời, khi thông quan qua cửa khẩu Quốc tế Móng Cái, người dân chỉ cần sử dụng hộ chiếu và sổ thông hành du lịch biên giới, thuận tiện hơn nhiều so với trước đây.

Trước đó, từ đầu năm, Móng Cái đã  mở cửa đón khách du lịch quốc tế. Cho đến nay, hàng chục nghìn khách Trung Quốc  xuất nhập cảnh qua cửa khẩu này, tạo ra nguồn thu khổng lồ cho ngành du lịch địa phương. Với một loạt cú hích, năm 2023, tổng lượng khách du lịch đến Móng Cái đạt hơn 2,4 triệu lượt người, tăng 120% so với năm 2022.

Sự phát triển vượt trội của ngành du lịch tại Móng Cái trong năm 2023 là tín hiệu đón đầu cho ngành bất động sản. Với giới đầu tư, du lịch chính là cú hích mạnh mẽ cho BĐS Móng Cái tăng trưởng ở mọi phân khúc.

Bên cạnh đó, những tăng trưởng vượt bậc về thương mại cũng là động lực lớn đối với bất động sản Móng Cái. Trong 9 tháng đầu năm 2023, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu qua cửa khẩu này đạt hơn 2,8 tỷ USD, cho thấy vị thế một trung tâm giao thương sôi động nhất cả nước Vì thế, thị trường BĐS Móng Cái rộng mở và sôi động bởi những dòng sản phẩm đáp ứng 3 nhu cầu: nâng cao chất lượng cuộc sống, khai thác lưu trú du lịch và kinh doanh – thương mại. Một loạt chủ đầu tư lớn đã ra quân, tạo nên sự đa dạng cho thị trường, mang đến những sản phẩm đa công năng, tạo nên bước vào đà tăng mạnh mẽ cho thị trường.

“Bộ sưu tập” siêu phẩm đầu tư Marina Móng Cái

Nắm bắt được nhu cầu bắt sóng của giới đầu tư, Marina Móng Cái ra mắt bộ sưu tập dinh thự bên sông với những ưu điểm vượt trội về vị trí, pháp lý và khả năng sinh lời bền vững.

Dự án được đầu tư đồng bộ bởi CĐT SGO Group và đơn vị hợp tác đầu tư An Bình Invest. Marina Móng Cái nằm trong quỹ đất cuối cùng bên sông Ka Long, tầm nhìn hướng sang TP. Đông Hưng (Trung Quốc), cho vị thế khan hiếm mà không dự án nào trong khu vực có được, vì quỹ sản phẩm BĐS bên sông tại Móng Cái rất hạn chế.

Móng Cái: Du lịch “bứt phá”, dòng tiền đầu tư dịch chuyển vào BĐS - 2

Các căn dinh thự của dự án Marina Móng Cái thuộc quỹ đất hiếm cuối cùng bên sông Ka Long.

So với các dự án trong khu vực, Marina Móng Cái nổi bật không chỉ nhờ vị trí mà còn do hệ tiện ích nội – ngoại khu đa dạng với công viên, đường dạo bộ bên sông, trường học quốc tế, gần kề cảng cạn ICD Thành Đạt và đặc biệt sở hữu bến Âu thuyền nội khu cao cấp. Với vị trí và các tiện ích này, Marina Móng Cái sẽ là điểm quy tụ, giao thương của những doanh nhân Trung Quốc và Việt Nam, kéo theo tiềm năng khai thác kinh doanh lớn trong tương lai và hình thành nên một cộng đồng thượng lưu mới của Móng Cái.

Nhờ vị thế độc tôn, Marina Móng Cái từ lâu đã được được giới đầu tư đặc biệt để mắt tới, nhất là trong bối cảnh giá đất của các dự án tại đây trong 4 năm qua luôn tăng đều từ 15%-20%. Con số này thậm chí còn cao hơn ở một số dự án vị trí tốt như Marina Móng Cái. Thêm vào đó, kể từ khi tuyến đường cao tốc Vân Đồn - Móng Cái được đưa vào sử dụng, giá đất ở thị trường này vẫn chưa trải qua đợt tăng  nóng nào, một dấu hiệu cho thấy thời điểm hiện tại là cơ hội tốt nhất để bắt đáy và đón đầu cơ hội tăng giá tại khu vực quá nhiều dư địa và những cú hích mới.

Với đặc quyền linh hoạt xây dựng theo sở thích, cùng pháp lý vững vàng, đã có sổ đỏ từng lô, Marina Móng Cái sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho nhà đầu tư. Hiện chủ đầu tư dành chính sách tốt cho nhà đầu tư với mức chiết khấu tới 16% dành cho khách hàng thanh toán sớm, đồng thời hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng cho 50% giá trị sản phẩm. Đối với khách hàng mua từ sản phẩm thứ 2 trở đi, sẽ được chiết khấu thêm 1%.

Thông tin liên hệ:

Dự án Marina Móng Cái

Địa chỉ: Phường Hải Yên, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh

Hotline: 0933.114.156

Các đơn vị phân phối chính thức dự án:

1. Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Tân Kiến

2. Công ty cổ phần Tập đoàn Four Home

3. Công ty cổ phần Bất động sản VMC Group

4. Công ty cổ phần Đầu tư BRICS

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Móng Cái: Du lịch “bứt phá”, dòng tiền đầu tư dịch chuyển vào BĐS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO