Một "đại gia" Hàn Quốc đề xuất đầu tư khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf 100 triệu USD, quy mô 170ha tại Quảng Trị

Theo Nhật Anh 30/08/2024 11:34

Ngày 28/8, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng đã tiếp và làm việc với Công ty TNHH Phát triển DRP Hàn Quốc để nghe đề xuất đầu tư dự án xây dựng sân golf tại huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.

Tại buổi làm việc, ông Kim Byung Chang, Phó Giám đốc Công ty DRP Hàn Quốc cho biết, lãnh đạo Công ty đã khảo sát, nghiên cứu cơ hội đầu tư tại huyện Gio Linh vào tháng 3/2024. Sau khi trở về nước, Công ty đã hình thành ý tưởng đầu tư dự án sân golf kết hợp khu nghỉ dưỡng tại đây.

Dự án dự kiến có diện tích 172,4ha tại xã Trung Giang, huyện Gio Linh, với tổng vốn đầu tư 100 triệu USD. Các hạng mục gồm sân golf, khu nghỉ dưỡng, cơ sở vận động, lưu trú, và vui chơi giải trí. Đại diện DRP Hàn Quốc nhấn mạnh, việc xây dựng sân golf sẽ góp phần thu hút khách du lịch, đặc biệt là đón đầu lượng du khách trong nước và quốc tế trước khi Cảng hàng không Quảng Trị hoàn thành.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng hoan nghênh việc tìm hiểu cơ hội đầu tư của công ty Hàn Quốc tới tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng ven biển của Quảng Trị. Đồng thời, nhấn mạnh vị trí đất ven biển của huyện Gio Linh nhận được nhiều sự quan tâm của các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Do đó, tỉnh Quảng Trị mong muốn được hợp tác với nhà đầu tư có tiềm năng, chiến lược tốt và dành nhiều thiện chí nhất cho việc xây dựng các dự án nghỉ dưỡng ven biển kết hợp sân golf tại đây, với mục tiêu đưa các dự án đi vào thực tế hiệu quả, chất lượng.

UBND tỉnh giao huyện Gio Linh phối hợp cùng các sở, ngành hỗ trợ nhà đầu tư triển khai các bước tiếp theo của dự án đảm bảo đúng quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Một "đại gia" Hàn Quốc đề xuất đầu tư khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf 100 triệu USD, quy mô 170ha tại Quảng Trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO