Một du khách người Anh mất tích khi tắm biển ở Quảng Nam

Thanh Hải 22/12/2019 17:26

Nhóm du khách nước ngoài đến biển Tam Thanh (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) để tắm thì không may một du khách trong nhóm bị mất tích. Đến chiều cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy du khách này.

Chiều 22/12, ông Nguyễn Thanh Bình (Chủ tịch xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) cho biết, du khách bị mất tích là ông Robin Justin William (50 tuổi, quốc tịch Anh, số hộ chiếu 552317156).

Một du khách nước ngoài mất tích khi tắm biển ở Quảng Nam - 1

Rất đông người dân đứng trên bờ chứng kiến lực lượng chức năng tìm kiếm du khách nước ngoài mất tích

Theo thông tin, trước đó khoảng 12h30 cùng ngày, một nhóm du khách nước ngoài đi xe đạp đến bãi tắm thôn Hòa Hạ thuộc xã Tam Thanh (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) để tắm biển. Trong lúc tắm biển, không may ông Robin Justin William bị sóng biển cuốn trôi ra xa, mất tích.

Sau khi nhận tin báo, Đồn Biên phòng Tam Thanh phối hợp với chính quyền xã Tam Thanh khẩn trương tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Đến 15h30 cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân mất tích.

Hiện công tác tìm kiếm du khách rất khó khăn do trời lạnh, sóng biển lớn.

Được biết, buổi sáng ngày 22/12, nhóm du khách người nước ngoài này đã trả phòng khách sạn ở Hội An và đạp xe vào TP Tam Kỳ, sau đó xuống lắm biển thì xảy ra sự việc.

(Theo Công Bính/Dân trí)

https://dantri.com.vn/xa-hoi/mot-du-khach-nuoc-ngoai-mat-tich-khi-tam-bien-o-quang-nam-20191222163100075.htm

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Một du khách người Anh mất tích khi tắm biển ở Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO