Một hiệu phó bị vợ đâm tại khách sạn khi ở cùng người phụ nữ khác

Hoàng Cường (T/h) 22/02/2024 17:13

Vụ việc một hiệu phó bị vợ đâm tại khách sạn khi ở cùng người phụ nữ khác vừa xảy ra tại Phú Yên.

Thông tin về vụ việc một hiệu phó bị vợ đâm tại khách sạn khi ở cùng người phụ nữ khác, ngày 22/2, đại diện Công an TP Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) cho báo chí biết, đơn vị đang giải quyết vụ cố ý gây thương tích khiến hai người bị thương, xảy ra tại một khách sạn trên đường Nguyễn Du (phường 7, TP Tuy Hòa).Theo đó, vào trưa 21/2, ông Phạm N.H (sinh năm 1986, hiện là hiệu phó một trường tiểu học ở thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) cùng bà Lê Thị T.Q (sinh năm 1986, trú ở khu phố Phú Lạc, phường Hòa Hiệp Nam, thị xã Đông Hòa) đến thuê phòng nghỉ theo giờ tại khách sạn nêu trên.

Do nghi ngờ chồng mình có tình nhân và đã nhiều lần theo dõi từ trước nên vợ của ông H là bà Nguyễn Thị L.T (sinh năm 1989) đã thuê một phòng nghỉ trong khách sạn này để rình đánh ghen.

Một hiệu phó bị vợ đâm tại khách sạn khi ở cùng người phụ nữ khác- Ảnh 1.

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc một hiệu phó bị vợ đâm tại khách sạn khi ở cùng người phụ nữ khác tại Phú Yên. Ảnh: Giao Thông.
Sau khi xác định được số phòng của chồng và bà Q, bà T ập đến dùng dao gây thương tích cho hai người này.Nhận được tin báo một hiệu phó bị vợ đâm tại khách sạn, lực lượng công an đã đến hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.Theo đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên, sức khỏe của ông H và bà Q đã qua cơn nguy kịch. Khi vào nhập viện, bà Q bị nhiều vết thương ở vùng trán và má phải, có vết thương dài 11cm nhưng chỉ bị phần mềm.Cơ quan công an đã thu thập thông tin, khám nghiệm hiện trường, thu giữ hung khí có liên quan để điều tra và xử lý vụ việc vợ đâm chồng tại khách sạn theo quy định của pháp luật.

Hai vợ chồng tử vong sau khi nhậu 3 ngày 3 đêm hết 30 lít rượu đếHai vợ chồng tử vong sau khi nhậu 3 ngày 3 đêm hết 30 lít rượu đếSKĐS - Hai vợ chồng tử vong sau khi nhậu ở Bạc Liêu được xác định không phải do ngộ độc rượu mà vì nhậu liên tục nhiều ngày.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Một hiệu phó bị vợ đâm tại khách sạn khi ở cùng người phụ nữ khác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO