Một hoa hậu Việt Nam vừa tốt nghiệp thạc sĩ tại Thụy Sĩ

14/06/2024 18:28

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên thông báo tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn của trường Đại học Quản trị du lịch - khách sạn Thụy Sĩ.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa chia sẻ thông tin chính thức hoàn thành việc học Thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn (Executive Master of Hospitality Management) thuộc Đại học Quản trị du lịch - khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center).

Chia sẻ khi tốt nghiệp Thạc sĩ ở tuổi 26, Thùy Tiên cho biết: “Trước giờ tôi chưa từng nghĩ đến việc học Thạc sĩ, nhưng vì những người đang theo dõi và đồng hành cùng mình, Thùy Tiên cũng mong muốn và hy vọng bản thân có thể truyền tải một chút động lực nho nhỏ để có thể giúp ích cho các bạn, dù là nhỏ thôi cũng được. Cảm ơn tình yêu thương, sự ủng hộ của mọi người, những điều đó đã cho tôi có thêm động lực để vượt ra khỏi vùng an toàn và phát triển bản thân nhiều hơn nữa”.

Một hoa hậu Việt Nam vừa tốt nghiệp thạc sĩ tại Thụy Sĩ- Ảnh 1.
Một hoa hậu Việt Nam vừa tốt nghiệp thạc sĩ tại Thụy Sĩ- Ảnh 2.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho biết tháng 11 sẽ sang Thụy Sĩ để nhận bằng tốt nghiệp.

Được biết, tháng 11 sắp tới, Thùy Tiên sẽ chính thức lên đường sang Thuỵ Sĩ để nhận bằng tốt nghiệp. Fan sắc đẹp cũng gửi lời chúc mừng với thành tích đáng tự hào của nàng hậu.

Trước đó, hồi tháng 5/2022, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã tiết lộ đậu học bổng Thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn của trường Đại học Quản trị du lịch - khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center). Được biết, đây là trường đào tạo ngành Quản trị Khách sạn có quy mô lớn nhất tại Thụy Sĩ và xếp hạng thứ 4 thế giới trong ngành học Quản lý khách sạn & giải trí. 

Một hoa hậu Việt Nam vừa tốt nghiệp thạc sĩ tại Thụy Sĩ- Ảnh 3.
Hồi tháng 5/2022, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã thông báo nhận học bổng Thạc sĩ của ngôi trường này.

Về phía Thùy Tiên, từ sau khi đạt được ngôi vị Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, người đẹp này luôn là người mang đến những điều tích cực, truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ. Cô không chỉ chăm chỉ ở các hoạt động giải trí, mà còn ghi dấu ấn với hành trình thiện nguyện, hoạt động cộng đồng như: Vui lên nha, Những điều nhỏ xíu, Điểm trường yêu thương,.. và những series truyền hình thực tế nhân văn, ý nghĩa như: Đu đêm, Nong dân,...

Mới đây nhất, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 vừa hoàn thành dự án "Mang điện lên vùng cao" tại hai điểm trường của huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. 


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Một hoa hậu Việt Nam vừa tốt nghiệp thạc sĩ tại Thụy Sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO