Mùa đông khiến da nhạy cảm lắm, bổ sung ngay bộ sản phẩm này để da được cấp ẩm và sáng khỏe rạng rỡ bạn ơi!

PR 19/02/2022 07:41

Bộ sản phẩm dưới đây chính là tuyệt chiêu dưỡng sáng da không lo kích ứng mà các chuyên gia tin dùng.

Đau đầu nhất trong khoản chăm da đối với phái đẹp chính là khi phải đối mặt với làn da nhạy cảm. Da nhạy cảm không phải 1 loại da, bởi tình trạng nhạy cảm có thể gặp phải ở bất cứ làn da nào, bất kể thời điểm ra sao. Khi hàng rào da bị tổn thương, có thể do thời tiết, ăn uống, sinh hoạt, thay đổi nội tiết tố… da sẽ trở nên khô ráp, mẩn đỏ, kích ứng.

Những lúc như vậy, việc skincare lại trở nên cần thiết và yêu cầu các chị em phải cực kỳ cẩn thận. Bên cạnh việc tối giản lại chu trình dưỡng da (chỉ sử dụng sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng), tình trạng da nhạy cảm còn yêu cầu những sản phẩm lành tính, không mùi, dịu nhẹ, không gây kích ứng… giúp làm sạch da, cấp ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ da. Và ứng cử viên số 1 trong làng chăm da nhạy cảm đối với đại đa số các chị em, được các chuyên gia da liễu tin dùng, chính là bộ sản phẩm 4 món: Cetaphil Bright Healthy Radiance.

Mùa đông khiến da nhạy cảm lắm, bổ sung ngay bộ sản phẩm này để da được cấp ẩm và sáng khỏe rạng rỡ bạn ơi! - Ảnh 1.

Cetaphil Bright Healthy Radiance mang đến 4 sản phẩm “must have” trong chu trình chăm sóc da nhạy cảm: sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ban ngày, ban đêm. Sữa rửa mặt Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightness Reveal Creamy Cleanser ngoài khả năng loại bỏ bụi bẩn trên làn da một cách nhẹ nhàng thì còn sở hữu bí quyết dưỡng ẩm sáng da, giúp làm sáng da mặt, dưỡng ẩm lành tính. Sản phẩm khi kết hợp với nước sẽ tạo thành lớp bọt mịn màng, tạo cảm giác mềm mịn trên da, giúp làm sạch da từ sâu bên trong.

Mùa đông khiến da nhạy cảm lắm, bổ sung ngay bộ sản phẩm này để da được cấp ẩm và sáng khỏe rạng rỡ bạn ơi! - Ảnh 2.

Sau khi da mặt được làm sạch với sữa rửa mặt, apply nước cân bằng Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightness Refresh Toner sẽ giúp làm mát da, dịu đi tình trạng kích ứng, mẩn đỏ. Bên cạnh đó, sản phẩm toner của Cetaphil còn có khả năng cấp ẩm tới 4h, mà không làm tổn thương hàng rào bảo vệ da. Sau 4 tuần sử dụng đều đặn, bạn sẽ thấy da đều màu và sáng hơn, các vết sạm mờ dần đi.

Mùa đông khiến da nhạy cảm lắm, bổ sung ngay bộ sản phẩm này để da được cấp ẩm và sáng khỏe rạng rỡ bạn ơi! - Ảnh 3.

Ngoài sữa rửa mặt và toner, 2 “vũ khí” không thể thiếu trong quy trình làm sáng da và cấp ẩm trong bộ sản phẩm Cetaphil Bright Healthy Radiance chính là cặp đôi kem dưỡng ban ngày - ban đêm: Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Day Protection Cream SPF15, Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream.

Sản phẩm kem dưỡng sáng da ban ngày của Cetaphil được điều chế với chiết xuất thiên nhiên, công thức lành tính và ứng dụng công nghệ GentleBright với hai thành phần là niacinamide và chiết xuất hoa thuỷ tiên biển. Cả hai thành phần kết hợp hoạt động nhẹ nhàng giúp làm sáng da khỏe mạnh và an toàn từ sâu bên trong mà không gây bào mòn da. Cường độ và màu sắc của các đốm đen trên da được giảm thiểu một cách hiệu quả, để lộ làn da sáng mịn, rạng rỡ và đều màu sau 4 tuần sử dụng… Làn da nhạy cảm sẽ được nhanh chóng cấp ẩm với thời gian lên tới 24h mà không lo kích ứng. Chỉ số SPF 15 trong sản phẩm còn giúp bảo vệ da chống tác hại của các tia UV. 

Mùa đông khiến da nhạy cảm lắm, bổ sung ngay bộ sản phẩm này để da được cấp ẩm và sáng khỏe rạng rỡ bạn ơi! - Ảnh 5.

Nếu như dưỡng da ban ngày sẽ cấp ẩm để da bạn giữ nước trong cả ngày dài thì cấp ẩm ban đêm chính là “chìa khóa” giúp da hồi phục, nghỉ ngơi. Kem dưỡng da ban đêm Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream giúp điều chỉnh các đốm đen, phục hồi độ sáng của làn da và bổ sung độ ẩm cho da. Sáng hôm sau, khi thức dậy, bạn sẽ thấy da tươi sáng và rạng rỡ rõ rệt. Cả kem dưỡng ban ngày và kem dưỡng đêm Cetaphil đều có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu, không gây bết dính, bí bách nên cực kì phù hợp với làn da nhạy cảm.

Mùa đông khiến da nhạy cảm lắm, bổ sung ngay bộ sản phẩm này để da được cấp ẩm và sáng khỏe rạng rỡ bạn ơi! - Ảnh 6.

[Box thông tin shop] - AF PR

Công nghệ GentleBright được các bác sĩ da liễu phát triển và được chứng minh lâm sàng là làm sáng da hiệu quả, ngay cả với làn da nhạy cảm, mà không gây kích ứng.

Tham khảo bộ sản phẩm ứng dụng công nghệ GentleBright mới của Cetaphil: tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Mùa đông khiến da nhạy cảm lắm, bổ sung ngay bộ sản phẩm này để da được cấp ẩm và sáng khỏe rạng rỡ bạn ơi!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO