Mua ma túy về phòng trọ cất giấu để bán và sử dụng

Phan Hồng 10/06/2024 12:31

Ngày 10/6, TAND TP.HCM đã mở phiên sơ thẩm và tuyên phạt Huỳnh Thị Hồng (SN 1995, ngụ Phú Yên) 20 năm tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo nguy hiểm cho xã hội, đã xâm phạm đến chế độ độc quyền quản lý của Nhà nước về ma túy cần xử lý nghiêm mới có tác dụng răn đe, giáo dục và phòng ngừa chung.

Theo cáo trạng, khoảng 23 giờ 00 phút ngày 31/7/2023, cơ quan chức năng tuần tra đến trước Chung cư Topaz City (số 39 Cao Lỗ, Phường 4 Quận 8, TP.HCM) phát hiện tài xế công nghệ N.H.L. đang chạy xe máy có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra.

Qua kiểm tra phát hiện thu giữ trong thùng hàng trên xe của L. có 2,4g loại ketamine và 1,6g loại MDMA, ketamine, heroin. L. khai gói hàng nhận từ một người phụ nữ (không rõ lai lịch) tại số 40/14 đường số 19, Phường 8, quận Gò Vấp để giao cho khách theo đơn giao hàng trên ứng dụng Grab.

ma-tuy(1).jpg
Bị cáo Huỳnh Thị Hồng

Qua điều tra truy xét, Huỳnh Thị Hồng là người đã đặt ứng dụng Grab giao hàng cho tài xế để L. đem đến Chung cư Topaz City giao cho người tên Bé (không rõ lai lịch).

Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Huỳnh Thị Hồng tại Phòng số 501 Nhà số 40/14 đường số 19, Phường 8, quận Gò Vấp thu giữ: 60,4g loại Methamphetamine, 72,6g Methamephetamine , hơn 22g MDMA, hơn 12 g Ketamine, 0,2 g Ketamine, heroin

Quá trình điều tra, Huỳnh Thị Hồng khai là người nghiện ma túy, để có tiền tiêu xài và hút ma túy, Hồng đã đặt mua ma túy của Tâm Em (không rõ lai lịch) nhiều lần. Khi mua được ma túy Hồng đem về phòng trọ kiểm tra và cất giấu.

Trước khi bị bắt, Hồng đã bán cho một người tên Mỹ Duyên (không rõ lai lịch) 05 gam Ketamine và 02 viên thuốc lắc với giá 3 triệu đồng.

Đối với, N.H.L., tài xế Grab khi nhận đơn hàng không mở ra kiểm tra mà bỏ vào thùng hàng trên xe đem đi giao theo đơn đặt hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Mua ma túy về phòng trọ cất giấu để bán và sử dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO