Muốn tìm bạn trai nhưng sợ quan hệ trước hôn nhân

29/08/2024 08:01

Tôi là cô gái còn trinh trắng nhưng những người đàn ông tìm hiểu tôi lại muốn quan hệ tình dục chỉ sau vài tuần hoặc vài tháng hẹn hò.

Tôi 30 tuổi, đang làm công việc văn phòng với mức lương 10 triệu đồng/tháng. Tôi sống khá cô đơn, hầu như không có bạn bè. Trước đó, tôi chơi thân với nhóm bạn đại học nhưng họ dần lập gia đình và có con nhỏ. Hiện tại, ngoài lúc đi làm, thời gian rảnh rỗi tôi thường đi tập thể dục, xem phim, uống cafe một mình. Tôi cũng không hợp với gia đình nên thường ít về nhà hoặc chia sẻ chuyện cá nhân với bố mẹ.

Lúc đầu, tôi thấy hài lòng với cuộc sống này và xác định có thể sẽ đơn độc cả đời nhưng gần đây suy nghĩ của tôi thay đổi. Tôi ước ao có một cuộc sống trọn vẹn, có chồng và các con để cùng nhau làm mọi việc.

Tôi đã thử tải ứng dụng hẹn hò và nói chuyện với nhiều người đàn ông nhưng hơn nửa trong số đó có ý đồ xấu. Có người sau hai tuần tìm hiểu đã muốn tiến tới quan hệ giường chiếu nhưng tôi không đồng ý vì muốn giữ gìn sự trong trắng. Cuối cùng, người đó chia tay tôi. Bạn bè khuyên tôi nên nghĩ thoáng trong chuyện đó để có thể mở rộng cơ hội yêu đương.

Tôi có nên làm theo lời khuyên của bạn hay không? Về phần mình, tôi cũng không có nhiều nhu cầu hay tò mò về chuyện tình dục. Liệu tôi có bị lãnh cảm không? Xin độc giả cho lời khuyên.

Trà Mi

Nếu có tâm sự cần được gỡ rối, bạn đọc gửi về nguyengiang@vnexpress.net. Ban biên tập sẽ chọn đăng những bài viết phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Muốn tìm bạn trai nhưng sợ quan hệ trước hôn nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO