MV “Giáng Sinh vui thiệt” - Giải pháp mùa Noel an toàn trong dịch bệnh

thinga 27/12/2021 15:15

Câu chuyện trong MV ca nhạc "Giáng Sinh vui thiệt" của đã khắc họa rõ nét không khí Noel trong thời điểm dịch bệnh.

Nếu như trong một năm bình thường, chúng ta đã có thể ra ngoài gặp gỡ bạn bè, tổ chức những bữa ăn uống linh đình, về quê với người thân.. Nhưng Giáng Sinh năm nay sẽ trở nên khác biệt do ảnh hưởng của đại dịch COVID vẫn đang chuyển biến vô cùng phức tạp, người dân luôn phải đặt nhu cầu bảo vệ bản thân, bảo vệ cộng đồng lên hàng đầu.

Thiếu đi sự tương tác trực tiếp, không còn những tiếng cười đùa chúc mừng, tặng quà bạn bè náo nhiệt,.. Chúng ta cần phải làm gì để vẫn đảm bảo được niềm vui mùa Noel?

MV “Giáng Sinh vui thiệt” - Giải pháp mùa Noel an toàn trong dịch bệnh - Ảnh 1.

Giáng Sinh dưới ảnh hưởng của dịch bệnh

Nhìn chung, Giáng Sinh năm 2021 từ những ngày đầu tiên vẫn đầy đủ những màu sắc truyền thống với cây thông Noel được trang hoàng đẹp đẽ tại những cửa tiệm, quán cafe, nhưng chúng ta cũng sẽ thoáng thấy ngậm ngùi khi chứng kiến ảnh hưởng mạnh mẽ đến từ đại dịch: không còn những buổi tối rủ rê, tụ họp bạn bè, không còn những chuyến xe về quê thăm người thân vì lo sợ sự lây lan của dịch bệnh tại chốn đông người…Giáng Sinh năm nay chắc chắn sẽ không còn như trước.

MV ca nhạc "Giáng Sinh vui thiệt" của FPT Telecom khắc họa chân dung của một cô gái "chuẩn FA" khi nàng làm gì, đi đâu cũng chỉ có một mình. Cuộc sống của cô mỗi ngày chỉ quanh quẩn từ công ty rồi về nhà, giống như mọi cuộc sống khác của những cô nàng công sở đang còn độc thân. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh, sự cô đơn càng được khắc họa rõ nét khi chúng ta cần phải hạn chế ra đường, ít được gặp gỡ tụ họp bạn bè, không khí ngày lễ Giáng Sinh cũng vì vậy mà trở nên ảm đạm.

MV “Giáng Sinh vui thiệt” - Giải pháp mùa Noel an toàn trong dịch bệnh - Ảnh 2.

Giáng Sinh không cô đơn với trợ giúp của công nghệ

Nhưng rồi mọi thứ thay đổi khi cuộc sống của cô gái giờ đây lại xuất hiện thêm một chàng trai "chuẩn soái ca" sẵn sàng làm cùng cô tất cả mọi thứ: đi làm về có người chờ sẵn, căn bếp rộn ràng tiếng cười khi có người chung vui,…

MV “Giáng Sinh vui thiệt” - Giải pháp mùa Noel an toàn trong dịch bệnh - Ảnh 3.

Nhưng rồi "cú twist" cuối MV lại khiến người xem bất ngờ khi hình tượng anh người yêu ngọt ngào, chu đáo hóa ra chỉ là tính năng của FPT Play Box S - sản phẩm công nghệ mới nhất của FPT Telecom. Là thiết bị kết hợp giữa TV Box và loa thông minh đầu tiên trên thế giới, sản phẩm FPT Play Box S đóng vai trò như một người bạn để chúng ta có thể trò chuyện mỗi ngày, trợ giúp người sử dụng những thao tác cơ bản như bật Tivi, bật nhạc, kéo rèm cửa, hay thậm chí là thông báo về thời tiết bên ngoài.

Sự xuất hiện của sản phẩm FPT Play Box S làm nổi bật nội dung - ở nhà ngày Giáng Sinh để bảo vệ bản thân, nhưng vẫn vui vẻ nhờ sự trợ giúp của công nghệ.

MV “Giáng Sinh vui thiệt” - Giải pháp mùa Noel an toàn trong dịch bệnh - Ảnh 4.

Với sự tham gia của diễn viên Đức Hiếu - vai công an Đông trong bộ phim truyền hinh ‘Phố trong làng’ đình đám, cùng những giai điệu bắt tai, vui tươi, MV ca nhạc "Giáng Sinh thiệt vui" của FPT Telecom như một món ăn tinh thần, mang đến không khí Noel ấm áp, xua tan đi sự ảm đạm của dịch bệnh.

"Giáng Sinh vui thiệt" là MV ca nhạc đến từ FPT Telecom, được phối nhạc và hát bởi ca sĩ Tống Minh - gương mặt vốn đã quen thuộc với những khán giả yêu âm nhạc. Nhờ giọng hát cuốn hút, mạnh mẽ và truyền cảm, Tống Minh chiếm được cảm tình của khán giả khi cover những bài hit nổi tiếng như Mascara (Chillies), Nước mắt em lau bằng tình yêu mới (DaLab),..

MV “Giáng Sinh vui thiệt” - Giải pháp mùa Noel an toàn trong dịch bệnh - Ảnh 5.

Tống Minh - ca sĩ thể hiện chính trong MV "Giáng Sinh vui thiệt"

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
MV “Giáng Sinh vui thiệt” - Giải pháp mùa Noel an toàn trong dịch bệnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO