Nam diễn viên nổi tiếng qua đời ở tuổi 27 sau nhiều ngày mất tích

07/04/2024 14:01

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên ở tuổi 27 khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả bàng hoàng.

Mới đây, làng giải trí Mỹ bàng hoàng trước thông tin nam diễn viên 27 tuổi - Cole Brings Plenty qua đời sau 1 tuần mất tích.

Theo đó, văn phòng cảnh sát trưởng quận Johnson (Kansas, Hoa Kỳ) đã phát đi thông báo liên quan đến Cole Brings Plenty. Cụ thể, thi thể Cole Brings Plenty được phát hiện trong một khu rừng cách xa chiếc xe của nam diễn viên.

Nam diễn viên nổi tiếng qua đời ở tuổi 27 sau nhiều ngày mất tích - Ảnh 1.
Nam diễn viên Cole Brings Plenty qua đời ở tuổi 27.

Nguyên nhân cái chết của Cole Brings Plenty vẫn chưa được công bố. Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành các cuộc điều tra.

Sự ra đi đột ngột của Cole Brings Plenty khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả bàng hoàng. Trên mạng xã hội, bố nam diễn viên cũng dành những lời tiếc thương cho con trai.

"Tôi vô cùng thương tiếc báo tin Cole đã qua đời. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới những ai đã cầu nguyện cho Cole trong những ngày qua. Chúng tôi cũng biết ơn những cá nhân đã cùng đồng hành trong suốt hành trình tìm kiếm Cole. Trong tuần này, tôi biết được rằng thằng bé nhận được nhiều sự yêu mến từ các bạn như thế nào", bố nam diễn viên viết.

Trước đó hôm 2/4, người thân thông báo Cole Brings Plenty mất tích. Cùng ngày, cảnh sát xác định nam diễn viên chính là nghi phạm trong một vụ bạo lực gia đình xảy ra vào hôm chủ nhật tuần trước.

Nam diễn viên nổi tiếng qua đời ở tuổi 27 sau nhiều ngày mất tích - Ảnh 2.
Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên khiến nhiều khán giả bàng hoàng.

Cole Brings Plenty hoạt động với vai trò diễn viên kiêm người mẫu tại Mỹ. Nam diễn viên 27 tuổi từng tham gia diễn xuất trong một số tác phẩm truyền hình như: Into the Wild Frontier, 1923...

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nam diễn viên nổi tiếng qua đời ở tuổi 27 sau nhiều ngày mất tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO