Nam NSƯT nổi tiếng đào hoa trong làng cải lương hiện tại có cuộc sống ra sao bên vợ trẻ?

06/07/2024 18:51

NSƯT Kim Tử Long nổi tiếng là nghệ sĩ cải lương điển trai và đào hoa. Hiện tại, dù ở tuổi trung niên nhưng anh vẫn giữ được phong độ, đời tư anh hạnh phúc bên vợ trẻ đẹp.

Nam NSƯT nổi tiếng đào hoa trong làng cải lương hiện tại có cuộc sống ra sao bên vợ trẻ? - Ảnh 2.
NSƯT Kim Tử Long tên thật là Hoàng Kim Long, sinh năm 1966. Anh là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng, đồng thời là giọng ca được hâm mộ với các sản phẩm âm nhạc mang tên Mưa bụi. Kim Tử Long cũng được khán giả đặc biệt yêu thích với những ca khúc nhạc Hoa lời Việt.
Nam NSƯT nổi tiếng đào hoa trong làng cải lương hiện tại có cuộc sống ra sao bên vợ trẻ? - Ảnh 3.
Thời hoàng kim, Kim Tử Long được khán giả hâm mộ cuồng nhiệt. Anh từng chia sẻ, khán giả xem anh diễn, ai cũng mang theo hoa. Lúc đầu, họ lên sân khấu tặng anh hoa, sau đó họ tặng anh tiền.
Nam NSƯT nổi tiếng đào hoa trong làng cải lương hiện tại có cuộc sống ra sao bên vợ trẻ? - Ảnh 4.
Hiện tại, dù đã qua thời hoàng kim nhưng NSƯT Kim Tử Long cũng vẫn là một nghệ sĩ đắt show trong làng sân khấu nghệ thuật.
Nam NSƯT nổi tiếng đào hoa trong làng cải lương hiện tại có cuộc sống ra sao bên vợ trẻ? - Ảnh 5.
Nam nghệ sĩ gạo cội không chỉ là một ca sĩ, anh còn làm diễn viên và cả ngồi ghế ban giám khảo của nhiều cuộc thi âm nhạc.
Nam NSƯT nổi tiếng đào hoa trong làng cải lương hiện tại có cuộc sống ra sao bên vợ trẻ? - Ảnh 6.
NSƯT Kim Tự Long có sự nghiệp vững chắc nhưng đời tư không như ý khi có 3 đời vợ.Trong talkshow "Lối ra", Kim Tử Long kể gặp người vợ đầu tiên năm 20 tuổi. Đây là mối tình đầu và cũng là cũng là mẹ của con gái lớn anh - diễn viên Maika. Họ tìm hiểu và sống chung trong 4 năm nhưng sau đó chia tay. Trong lần đầu đổ vỡ, Kim Tử Long thú nhận rằng anh còn quá trẻ. Chuyện tình với người vợ đầu tiên như "mối tình của chàng trai mới lớn" nên anh chưa có sự chín chắn. Anh chỉ biết mải mê chạy show tại các tụ điểm ca nhạc để kiếm tiền mà không để tâm vợ ở nhà làm gì và chăm con ra sao.
Nam NSƯT nổi tiếng đào hoa trong làng cải lương hiện tại có cuộc sống ra sao bên vợ trẻ? - Ảnh 7.
Khi đã trưởng thành hơn trong tình yêu, "ông vua cải lương" gặp gỡ người vợ thứ hai - diễn viên Cẩm Tú là em gái danh thủ Hồng Sơn. Cả hai yêu nhau 4 năm rồi mới tổ chức đám cưới vào năm 1998 và có hai con. Với Kim Tử Long, lần đổ vỡ thứ hai khiến cuộc sống của anh thực sự chao đảo, giống như đang bị rơi xuống vực sâu. "Chẳng có ai ly hôn mà không đau. Đó không phải là nỗi đau vì phải xa nhau mà tinh thần nặng nề, chuyện con cái… áp lực đủ thứ hết trơn. Tất cả khiến người ta không biết xoay sở thế nào để có thể làm lại từ đầu. Đó chính là thứ khiến người ta đang từ đỉnh cao rơi xuống đáy sâu", nam nghệ sĩ tâm sự.
Nam NSƯT nổi tiếng đào hoa trong làng cải lương hiện tại có cuộc sống ra sao bên vợ trẻ? - Ảnh 8.
Hiện tại ở tuổi U60, NSƯT Kim Tử Long có cuộc sống bình yên bên vợ con. Kim Tử Long từng chia sẻ bà xã là người rất hiền, nhân văn và hiểu chuyện. Anh thấy vợ mình không quá xinh, nhưng quan trọng là cô ấy biết cách cư xử. Nam nghệ sĩ cũng không giấu được niềm tự hào khi vợ con anh luôn yêu thương nhau, gia đình hòa thuận. Bản thân anh cũng luôn coi các con như người bạn, để các con có thể tâm sự, chia sẻ với anh những khó khăn cũng như niềm hạnh phúc trong cuộc sống.
Nam NSƯT nổi tiếng đào hoa trong làng cải lương hiện tại có cuộc sống ra sao bên vợ trẻ? - Ảnh 9.
Trong hơn 10 năm sống chung, anh và vợ chưa từng xảy ra cự cãi to tiếng. Nam nghệ sĩ thừa nhận vợ luôn nhún nhường mình nhưng anh khẳng định bản thân cũng không vì thế áp đặt hay gia trưởng trong gia đình. Mọi điều trong cuộc sống anh đều trao đổi với vợ để cùng tìm ra hướng giải quyết. Trinh Trinh (tên vợ của NSƯT Kim Tử Long) cũng là người luôn ủng hộ và phụ giúp chồng trong các công việc nghệ thuật lẫn kinh doanh.
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nam NSƯT nổi tiếng đào hoa trong làng cải lương hiện tại có cuộc sống ra sao bên vợ trẻ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO