Nam thanh niên đánh cậu ruột tử vong vì bị la mắng

Đan Tâm 17/04/2024 15:38

Do bị cậu ruột chửi mắng trong lúc nhậu, Nguyễn Văn Phương đã dùng bình hoa đánh vào đầu làm ông Lê Văn Chinh tử vong tại chỗ.

Ngày 17/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang thông tin, đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Phương (SN 1989, trú ấp Phú An 1, xã Bình Hoà, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào 13h30' ngày 16/4, trong lúc Phương đang nhậu một mình trong nhà thì ông Lê Văn Chinh (SN 1958, là cậu ruột của Phương) đứng trước nhà chửi Phương.

Tức giận, Phương đi ra mé kênh phía trước nhà lấy bình hoa bằng sành đến đánh nhiều cái vào đầu của ông Chinh, khiến ông Chinh té ngã xuống nền đất.

Nam thanh niên đánh cậu ruột tử vong vì bị la mắng- Ảnh 1.
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiến Tầm.

Khoảng 30 phút sau, bà Lê Thị Hạnh (mẹ của Phương) đi nhặt phế liệu về nhà thì phát hiện ông Chinh (em ruột bà Hạnh) chết trước cửa nhà. Do vậy, bà Hạnh đã thông báo cho những người xung quanh biết để trình báo Công an.

Nam thanh niên đánh cậu ruột tử vong vì bị la mắng- Ảnh 2.
Nguyễn Văn Phương tại Cơ quan Công an. Ảnh: Tiến Tầm.

Khi biết lực lượng chức năng đang điều tra và truy tìm, chiều cùng ngày, Phương đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Xem thêm video được quan tâm:




(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nam thanh niên đánh cậu ruột tử vong vì bị la mắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO