Nam thanh niên mang tiền cướp được đến gửi ngân hàng

Đan Tâm 19/02/2024 17:00

Sau khi cướp túi xách bên trong có 140 triệu đồng của người phụ nữ đi đường, Lê Văn Bàn đã mang tiền đến ngân hàng (TP Hội An, Quảng Nam) gửi.

Ngày 19/2, Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết vừa bắt giữ Lê Văn Bàn (SN 1996, trú xã Bình Tú, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) về hành vi cướp giật tài sản.Trước đó, chiều 15/2, khi chị L.T.T.H. (trú phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn) chạy xe mô tô mang 140 triệu đồng đến một chi nhánh ngân hàng ở xã Điện Thọ (thị xã Điện Bàn) để gửi. Đến tuyến đường ĐT 609 (thôn Nông Sơn 1, xã Điện Phước) bất ngờ bị giật túi xách đựng tiền.

Ngay lập tức, nạn nhân cùng một số người đi đường đuổi theo nhưng tên cướp chạy vào các tuyến đường nông thôn, tẩu thoát.

Cướp được 140 triệu, nam thanh niên đem tiền đến ngân hàng gửi- Ảnh 1.

Đối tượng Lê Văn Bàn tại cơ quan công an (Ảnh: CACC).
Sau đó, chị H. đã báo cơ quan công an. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã xác định đối tượng thực hiện vụ cướp nêu trên là Lê Văn Bàn. Đối tượng này đã bị bắt giữ khi đang lưu trú tại một nhà trọ trên địa bàn phường Điện An, thị xã Điện Bàn.Tại cơ quan điều tra, Bàn khai nhận, sau khi
cướp tài sản của chị H., đối tượng đã chạy xe máy vào TP Hội An và gửi 135 triệu đồng này tại một ngân hàng, 5 triệu đồng còn lại tiêu xài cá nhân.Hiện nay, vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Xem thêm video được quan tâm:


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nam thanh niên mang tiền cướp được đến gửi ngân hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO