Nạn nhân thứ 4 tử vong trong vụ tai nạn liên hoàn ở Điện Biên

Linh Thùy 07/02/2023 11:24

Đến thời điểm hiện tại, đã có 4 thanh thiếu niên tử vong trong vụ tai nạn giao thông liên hoàn ở Điện Biên.

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn đêm 6/2 trên Quốc lộ 279, thông tin từ Sở Giao thông vận tải tỉnh Điện Biên cho biết, vụ tai nạn đã khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 nạn nhân tử vong khi đang đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện.

Đến 8h20 sáng nay (ngày 7/2), nạn nhân bị thương nặng là Lù Văn Hiền, trú tại Bản Tơ, xã Ẳng Tơ, huyện Mường Ẳng cũng đã tử vong. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại vụ tai nạn đã có 4 người tử vong. Theo cơ quan chức năng, cả 4 nạn nhân tử vong đều ở độ tuổi 15-17.

Thiếu niên thứ 4 tử vong trong vụ tai nạn liên hoàn ở Điện Biên - Ảnh 2.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CTV

Trước đó, như Báo Sức khoẻ & Đời sống đưa tin, khoảng 22h30 phút ngày 6/2 tại km 30+700 Quốc lộ 279 trên địa bàn xã Ẳng Tơ, huyện Mường Ẳng, tỉnh Điện Biên đã xảy ra vụ TNGT giữa xe ô tô biển số: 37C-22889 (trên xe có 4 người) và xe mô tô không có BKS (trên xe có 2 thiếu niên).

Sau khi xe ô tô bị lật tiếp tục đè vào 2 xe mô tô khác (trên 2 xe có 3 thiếu niên, đều là người dân tộc Thái trú tại xã Ẳng Tơ).

Hậu quả làm 3 người chết; 2 thiếu niên khác bị thương nặng; 4 người trên xe ô tô bị thương nhẹ.

Sau khi nắm thông tin về vụ việc, Phó thủ tướng Trần Lưu Quang, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia, đã phân công ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách, đến hiện trường để phối hợp với địa phương chỉ đạo khắc phục hậu quả và thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nạn nhân thứ 4 tử vong trong vụ tai nạn liên hoàn ở Điện Biên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO