Newtechco Group bắt tay cùng Bizfly ra mắt dự án ONCOTECH: Giải pháp đột phá trong chăm sóc bệnh nhân ung thư

Ánh Dương 08/08/2024 13:30

Cuối tháng 7 vừa qua, Newtechco Group cùng Bizfly đã chính thức ra mắt dự án ONCOTECH nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc và điều trị bệnh ung thư thông qua các giải pháp trực tuyến. Sự kiện hợp tác này là minh chứng mạnh mẽ cho uy tín và chất lượng của Bizfly trong việc cung cấp các giải pháp chuyển đổi số.

Ngày 31 tháng 7, tại Hà Nội, Lễ ký kết giữa Bizfly và Newtecho Group diễn ra tại Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội, với sự tham gia của đại diện hai bên. Dự án ONCOTECH được Newtechco Group khởi động với mục tiêu mang lại một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho bệnh nhân ung thư. Trong bối cảnh số ca mắc ngày càng tăng và sự quá tải của các cơ sở y tế truyền thống, ONCOTECH mang đến sự an tâm và tiện lợi cho người bệnh, giúp họ dễ dàng tiếp cận với các chuyên gia y tế hàng đầu.

Sau 10 năm có mặt trên thương trường, Newtechco Group nay đã trở thành một Tập đoàn đầu tư đa ngành lớn mạnh cùng với sự phát triển kinh tế của đất nước. Với chiến lược đầu tư vào ngành Y tế và Công nghiệp Dược, trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tới đây, Tập đoàn sẽ công bố về các thỏa thuận hợp tác kinh doanh và đầu tư quan trọng, đáng chú ý là quyết tâm nghiên cứu và đầu tư xây dựng dự án phát triển hạ tầng Khu công nghiệp Dược – Sinh học tập trung đầu tiên của cả nước. Trước thềm sự kiện trên, bà Võ Thị Tuấn Anh, Chủ tịch Tập đoàn Newtechco Group, chia sẻ với Kinh tế Sài Gòn về chiến lược đầu tư kinh doanh để có thể thu hút được những nguồn lực đầu tư cho sản xuất, chuyển giao công nghệ, phát minh của các Tập đoàn Dược phẩm trên thế giới về với Việt Nam.

ONCOTECH là dự án trọng điểm của Newtechco Group, nằm trong chiến lược dài hạn của tập đoàn nhằm lan tỏa sứ mệnh xây dựng giá trị cho cộng đồng và nâng tầm chuẩn sống, không ngừng chuyển đổi mạnh mẽ để trở thành cầu nối cho nhiều tập đoàn kinh tế và tài chính quốc tế.

Với niềm tin rằng mọi bệnh nhân đều xứng đáng nhận được sự chăm sóc tốt nhất, Newtechco Group kỳ vọng dự án này sẽ mang lại những thay đổi tích cực trong việc chăm sóc và điều trị ung thư, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống nhờ công nghệ hiện đại và sự tận tâm của đội ngũ y tế. Hiện tại, dự án đã được hoàn thiện với một số dịch vụ chính như:

Tư Vấn Tăng Cường Hệ Miễn Dịch: Cung cấp tư vấn chuyên sâu về cách tăng cường hệ miễn dịch thông qua dinh dưỡng, lối sống lành mạnh và các biện pháp phòng ngừa bệnh tật.

Tư Vấn Khám Bệnh Online: Mang lại sự tiện lợi khi bệnh nhân có thể gặp gỡ bác sĩ chuyên khoa qua internet, nhận chẩn đoán và hướng dẫn điều trị chính xác, an toàn.

Trung Tâm Tầm Soát Ung Thư: Trang bị thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, cung cấp dịch vụ tầm soát ung thư toàn diện, phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

Dịch Vụ Hội Nghị Hội Thảo: Tổ chức hội nghị và hội thảo y tế chuyên nghiệp, từ lập kế hoạch đến quản lý sự kiện, đảm bảo mọi chi tiết được thực hiện hoàn hảo.

Tài Liệu Chuyên Môn: Cung cấp kho tài liệu nghiên cứu khoa học, bài giảng và hướng dẫn thực hành, hỗ trợ chuyên gia và sinh viên cập nhật kiến thức mới nhất.

Pharma Online: Bệnh nhân có thể mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ các đối tác uy tín, cam kết chính hãng và giá tốt nhất, ngay trên website.

Theo chia sẻ của đại diện Newtechco Group: "ONCOTECH là Dự án tư vấn khám chữa bệnh ung thư Online kết hợp công nghệ cao, giúp bệnh nhân dễ dàng tiếp cận với các chuyên gia y tế hàng đầu mà không cần phải di chuyển xa. Mục tiêu của chúng tôi là giảm thiểu các rào cản về địa lý và kinh tế, đồng thời mang lại sự an tâm và tiện lợi cho người bệnh"

Đồng hành cùng Newtechco Group trong dự án lần này là Bizfly Martech. Với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực chuyển đổi số, Bizfly đã được Newtechco Group tin tưởng lựa chọn để đảm nhận vai quan trọng trong việc thiết kế giao diện, phát triển nền tảng cho dự án ONCOTECH thông qua giải pháp BizWebsite. Với chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyển đổi số, Bizfly đã tạo ra một giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, giúp bệnh nhân và bác sĩ có thể tương tác một cách hiệu quả nhất.

Newtechco Group bắt tay cùng Bizfly ra mắt dự án ONCOTECH: Giải pháp đột phá trong chăm sóc bệnh nhân ung thư- Ảnh 1.

Bizfly Martech chính là đối tác chiến lược của Newtechco Group trong dự án này

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Hữu Dũng - Giám đốc sản phẩm Bizfly đã chia sẻ nhiều hơn về kỳ vọng hợp tác giữa hai bên: "Newtechco Group không chỉ là một đối tác chiến lược của Bizfly mà còn mang tới cơ hội để chúng tôi được làm những dự án mang tính cộng đồng mạnh mẽ như thế này. Bài toán của Bizfly lúc này không còn là thiết kế một website sao cho thật đẹp, thật đa năng giúp tăng nhận diện thương hiệu mà còn hơn thế nữa. Để hoàn thiện dự án trong thời gian nhanh nhất thì không chỉ cần tập trung hoàn thiện về mặt hình thức mà hệ thống back-end, nền tảng quản trị cũng đã được các chuyên gia công nghệ của Bizfly nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo trải nghiệm cho người bệnh khi sử dụng, đồng thời giúp các nhân sự của ONCOTECH dễ dàng quản lý"

Sự kiện hợp tác giữa Bizfly và Newtechco Group không chỉ đánh dấu một bước tiến lớn trong việc ứng dụng công nghệ số vào lĩnh vực y tế, mà còn khẳng định vị thế của Bizfly trong việc cung cấp các giải pháp chuyển đổi số tại thị trường Việt Nam. Thành công của dự án ONCOTECH sẽ giúp nâng cao chất lượng chăm sóc và tư vấn điều trị ung thư, mang lại tiện ích vượt trội cho bệnh nhân và giúp giảm áp lực cho hệ thống y tế truyền thống. Đây là minh chứng mạnh mẽ cho thấy những lợi ích không tưởng khi kết hợp giữa y tế và công nghệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Newtechco Group bắt tay cùng Bizfly ra mắt dự án ONCOTECH: Giải pháp đột phá trong chăm sóc bệnh nhân ung thư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO