Ngã 6 Bắc Giang - tọa độ triển vọng trên bản đồ quy hoạch thành phố

23/10/2024 10:00

Với vị trí chiến lược, ngã 6 Bắc Giang đang được định hình là trung tâm kinh tế, chính trị văn hóa và là điểm đến vui chơi, giải trí sôi động bậc nhất thành phố. Quy tụ hàng loạt công trình biểu tượng, nơi đây sẽ là điểm nhấn nâng tầm diện mạo đô thị và là minh chứng sống động cho một Bắc Giang đang bứt tốc phát triển.

Đại lộ trung tâm - Biểu tượng phồn vinh bậc nhất thành phố

Trong quy hoạch đô thị, vị trí trung tâm là yếu tố quan trọng quyết định đến sự phát triển bền vững của thành phố. Nơi đây không chỉ sở hữu các đại lộ huyết mạch kết nối khu vực mà còn tập trung hầu hết cơ quan hành chính, các tuyến phố thương mại sang trọng, trung tâm vui chơi giải trí đêm ngày và những tòa nhà kiến trúc độc đáo. Tất cả tạo thành tọa độ vàng thu hút dân cư đến sinh sống, mang đến sức hút về du lịch, thương mại, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

Các thành phố lớn và nổi tiếng trên thế giới đều có một đại lộ thịnh vượng làm nên tên tuổi, thu hút hàng chục triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Có thể kể đến như đại lộ Champs-Élysées - biểu tượng du lịch của kinh đô ánh sáng Paris, đại lộ Fifth Avenue - nơi diễn ra các hoạt động thương mại hàng đầu New York (Mỹ), đại lộ xa hoa Las Vegas Strip của thành phố không bao giờ ngủ Las Vegas, đại lộ Orchard - thiên đường mua sắm sầm uất bậc nhất đảo quốc Singapore,...

Tầm vóc đô thị Bắc Ninh đã có bước đột phá với sự xuất hiện của ngã 6.

Tầm vóc đô thị Bắc Ninh đã có bước đột phá với sự xuất hiện của ngã 6.

Tại Việt Nam, ngã 6 Bắc Ninh là một trong những giao lộ thịnh vượng, đánh dấu bước phát triển nhảy vọt của thành phố. Đây là nút giao lớn, cũng là nơi tập trung các cơ quan hành chính, trung tâm thương mại, công trình nổi bật bậc nhất tỉnh Bắc Ninh như Vincom Plaza Lý Thái Tổ, chung cư Vinhomes, Him Lam Plaza,... Đoạn đường từ ngã 6 Bắc Ninh đến khu vực tượng đài Lý Thái Tổ dài khoảng 1km là nơi đặt hầu hết các cơ quan Sở, ban ngành của tỉnh như: Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công Thương, Sở Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Hành chính công, Sở Nội vụ,…

Với không gian kiến trúc độc đáo cùng sự xuất hiện của các tòa cao ốc, các khu đô thị chất lượng cao, diện mạo đô thị Bắc Ninh dần “lột xác”, thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư cũng như các chuyên gia nước ngoài đến sinh sống, làm việc. Từ đó thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển và nâng tầm giá trị bất động sản khu vực.

Ngã 6 Bắc Giang - Giao lộ hội tụ vượng khí hàng đầu địa phương

Nhìn từ những đại lộ nổi danh thế giới và Bắc Ninh kế cạnh, tháng 9/2022, Bắc Giang phê duyệt quy hoạch điều chỉnh nút giao cầu Đồng Sơn với TL293 từ ngã 3 thành ngã 6. Theo đó, bố trí, sắp xếp mạng lưới giao thông và điều chỉnh cơ cấu sử dụng đất với diện tích khoảng 41,7 ha để tạo điểm nhấn cho vị trí cửa ngõ phía Nam thành phố.

Ngã 6 Bắc Giang - tâm điểm kết nối thành phố

Ngã 6 Bắc Giang - tâm điểm kết nối thành phố

Thông qua 6 trục đường huyết mạch: Võ Văn Kiệt, Hùng Vương - Tây Yên Tử, Hùng Vương - Hùng Vương kéo dài, đường Mai Thị Vũ Trang, đường Trần Quốc Hoàn và tuyến đường quy hoạch, ngã 6 Bắc Giang là tâm điểm kết nối mọi hành trình. Chỉ mất từ 5-10 phút, từ đây có thể di chuyển đến 3.000 ha các khu công nghiệp phía Nam đã hoạt động, hơn 3.789 ha khu công nghiệp mới được quy hoạch, các khu dân cư, trung tâm hành chính mới, hệ thống tiện ích quốc tế, công viên trung tâm 700 ha, sân Golf Vinpearl và các Sở ban ngành,...

Quỹ đất vàng xung quanh ngã 6 được quy hoạch để phát triển các dự án biểu tượng, bao gồm tổ hợp gần 10.000 chung cư, thương mại và khách sạn cao cấp.

Ngã 6 Bắc Giang - biểu tượng mới của thành phố đang phát triển với dự án nổi bật Royal Mansion.

Ngã 6 Bắc Giang - biểu tượng mới của thành phố đang phát triển với dự án nổi bật Royal Mansion.

Royal Mansion - Khu đô thị 5 sao quốc tế quy mô khoảng 9,45 ha tọa lạc tại vị trí độc tôn là bước tiến đưa ngã 6 trở thành tâm điểm sầm uất, sôi động trong tương lai. Dự án bao gồm 1 tòa khách sạn 5 sao quốc tế được quản lý vận hành bởi Tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới đến từ Hoa Kỳ, 1 tòa tháp văn phòng, 4 tòa căn hộ cao cấp 29 tầng và 171 dinh thự thương mại kiến trúc Paris hào hoa, lãng mạn. Cùng với đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp như: tuyến phố hàng hiệu, trung tâm hội nghị quốc tế sức chứa trên 2.000 chỗ ngồi, E-casino, trung tâm thương mại quy mô lớn, hệ thống chăm sóc sức khỏe sang trọng,...

Dự án được phát triển từ tâm huyết kiến tạo và tầm nhìn chiến lược của doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Bắc Giang - TUTA Group. Khi đi vào hoạt động, Royal Mansion sẽ là Tổ hợp Khách sạn 5 sao quốc tế - Trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí và Đô thị đẳng cấp bậc nhất Bắc Giang.

Từ thành tựu của các tọa độ vàng trên thế giới qua hàng trăm năm cùng Khu đô thị 5 sao quốc tế Royal Mansion sắp xuất hiện, ngã 6 Bắc Giang hứa hẹn sẽ là biểu tượng mới đưa Bắc Giang trở thành điểm đến xứng tầm cho giới thượng lưu xứ Kinh Bắc và giới chuyên gia quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết Khu đô thị 5 sao quốc tế Royal Mansion, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0985171898

Website: www.royalmansion.com.vn

Địa chỉ dự án và văn phòng bán hàng: 299 đường Hùng Vương, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang (Ngã 6 Bắc Giang - Nút giao Đồng Sơn)

Chủ đầu tư: Liên danh Công ty CP Tập đoàn TUTA, Công ty CP Thương Mại Tuấn Mai & Công ty CP Thương Mại Rùa Vàng

Đơn vị phát triển kinh doanh: Weland

Theo www.24h.com.vn
https://www.24h.com.vn/bat-dong-san/nga-6-bac-giang-toa-do-trien-vong-tren-ban-do-quy-hoach-thanh-pho-c792a1612602.html
Copy Link
https://www.24h.com.vn/bat-dong-san/nga-6-bac-giang-toa-do-trien-vong-tren-ban-do-quy-hoach-thanh-pho-c792a1612602.html
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Ngã 6 Bắc Giang - tọa độ triển vọng trên bản đồ quy hoạch thành phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO