Nghệ sĩ Trà My ngẫu hứng bên vườn cúc họa mi ở Hải Dương

06/12/2023 20:38

GĐXH - Khác với ở Hà Nội luôn quả tải người chụp, vườn cúc họa mi ở Hải Dương khá thanh bình yên ả. Nghệ sĩ Trà My đã có dịp ghi lại khoảnh khắc ấm áp bên bạn bè thân thiết.

Trong khi giới trẻ nô nức chụp ảnh bên cúc họa mi ở Hà Nội thì nghệ sĩ Trà My lại có giây phút ngẫu hứng bên vườn cúc họa mi ở Hải Dương tại Bến đò Lạng, xã Bình Lãng, huyện Tứ Kỳ). Vườn cúc họa mi ở đây tuy không rộng lớn như ở Hà Nội nhưng bù lại khá thanh bình, mang lại cảm giác thư thái cho khách thăm quan. 

Không chuẩn bị áo dài để khoe sắc như các chị em, nghệ sĩ Trà My chỉ ngẫu hứng với hoa cúc khi có chuyến đi đến Hải Dương. Trước khung cảnh quá tinh khôi của vườn hoa cúc, chị đã cùng bạn bè đã có những khoảnh khắc khoe sắc rạng rỡ bên cúc họa mi.

Nghệ sĩ Trà My cho biết, chụp ảnh với cúc họa mi thì tôi cũng thực hiện nhiều rồi nhưng chính sự không chuẩn bị lại mang đến sự bất ngờ thú vị. Vườn hoa ở đây không phải trong lòng phố thị như ở Hà Nội, mà hiện lên trong không gian rất nên thơ của làng quê đơn sơ, mộc mạc, mang đến cảm giác thanh bình thư thái cho bất cứ ai dừng chân ghé thăm. Không chỉ chụp ảnh, chúng tôi còn được thưởng thức, được thả hồn với hồn quê nữa. Tuyệt vời hơn, ở đây tôi có những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè thân thiết".

Nghệ sĩ Trà My ngẫu hứng bên vườn cúc họa mi ở Hải Dương - Ảnh 1.

Sau những giây phút "xả hơi" này, nghệ sĩ Trà My cho biết, sắp tới sẽ là những ngày vô cùng bận rộn với chị cho mùa phim hài Tết. Cùng với đó là dự án khá lớn của chị và con trai – đạo diễn Trọng Phúc mang tên "Phía sau tấm màn nhung". Đây cũng là đồ án tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh của đạo diễn Trọng Phúc nên hai mẹ con sẽ càng bận rộn vì sẽ phải vô cùng dụng công cho tác phẩm mang dấu ấn đặc biệt này.

Năm nay cũng là năm nghệ sĩ Trà My chuyển về căn biệt thự mới nên chị cũng lên kế hoạch tổ chức đón Tết khác với mọi năm. Chị tiết lộ: "Do sau Tết Trà My bận đi du lịch và đi diễn nên sẽ không có thời gian tiếp đón bạn bè đến nhà chơi hay đi thăm đây đó. Vì thế, trước Tết, Trà My sẽ tổ chức gói bánh chưng, trang hoàng không gian Tết mang phong cách đậm nét truyền thống để tiếp đãi bạn bè. Chắc chắn sẽ là một không khí vô cùng tuyệt vời chưa từng có".

Nghệ sĩ Trà My ngẫu hứng bên vườn cúc họa mi ở Hải Dương - Ảnh 2.

Nghệ sĩ Trà My ngẫu hứng bên vườn cúc họa mi ở Hải Dương - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Trà My ngẫu hứng bên vườn cúc họa mi ở Hải Dương - Ảnh 4.

Nghệ sĩ Trà My ngẫu hứng bên vườn cúc họa mi ở Hải Dương - Ảnh 5.

Nghệ sĩ Trà My ngẫu hứng bên vườn cúc họa mi ở Hải Dương - Ảnh 6.

Nghệ sĩ Trà My ngẫu hứng bên vườn cúc họa mi ở Hải Dương - Ảnh 7.

Nghệ sĩ Trà My ngẫu hứng bên vườn cúc họa mi ở Hải Dương - Ảnh 8.

Nghệ sĩ Trà My ngẫu hứng bên vườn cúc họa mi ở Hải Dương - Ảnh 9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nghệ sĩ Trà My ngẫu hứng bên vườn cúc họa mi ở Hải Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO