Nghi án chồng sát hại vợ cũ rồi tự tử bất thành

Đan Tâm 24/01/2024 14:36

Công an tỉnh Trà Vinh đang điều tra nghi án chồng sát hại vợ cũ rồi tự tử nhưng bất thành, xảy ra tại địa bàn huyện Càng Long.

Ngày 24/1, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã cử lực lượng canh giữ ông Nguyễn Minh Phong (43 tuổi, ngụ ấp Tân An Chợ, xã Tân An, huyện Càng Long, Trà Vinh) đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.Ông Phong là nghi phạm trong vụ án giết vợ cũ rồi tự tử nhưng bất thành.Theo thông tin ban đầu, ông Phong và vợ là bà N.V.Ph. (43 tuổi) đã ly hôn ngày 29/12/2023. Cả hai có một con chung là N.H.P. (17 tuổi). Sau khi ly hôn, bà P. thuê nhà trọ tại ấp Tân An Chợ, xã Tân An ở riêng.

Khoảng 12h ngày 23/1, P. về nhà bố thì thấy cửa khóa trái, gọi nhiều lần nhưng không thấy ai trả lời.

Nghi án chồng sát hại vợ cũ rồi tự tử bất thành- Ảnh 1.

Người dân và gia đình đang làm thủ tục an táng chị Ph. (ảnh Nam Long).
Lập tức P. nhờ hàng xóm sang giúp thì phát hiện có mùi thuốc trừ sâu trong nhà. Người dân xung quanh đã cạy cửa vào bên trong, phát hiện ông Phong và bà Ph. nằm bất tỉnh trong phòng ngủ. Cả hai đều không mặc quần áo và có nhiều vết thương trên người.Qua kiểm tra, mọi người phát hiện bà Ph. đã tử vong, còn ông Phong bị thương nặng do vết thương ở vùng cổ và bụng. Gần nơi ông Phong nằm có một con dao. Ông Phong được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh cấp cứu.Kết quả khám nghiệm tử thi, công an phát hiện bà Ph. tử vong do thủng phổi, thủng tim, mất máu cấp, suy hô hấp cấp.Hiện tại, ông Phong đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh trong tình trạng nguy hiểm tính mạng.Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh phân công lực lượng canh giữ và tiếp tục điều tra xác minh làm rõ nghi án chồng giết vợ cũ.

Xem thêm bài viết được quan tâm:

Đánh người rồi cướp xe vì không cho đi nhờĐánh người rồi cướp xe vì không cho đi nhờSKĐS - Danh và Duy chặn xe anh Bích để xin đi nhờ không được liền đánh, cướp xe đem đi cầm cố.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nghi án chồng sát hại vợ cũ rồi tự tử bất thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO